Giải Trí

Lan Khuê kể chuyện một mình 'chiến đấu' với cơn khóc của con trai lúc ông xã vắng nhà

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Trên trang cá nhân của mình, Lan Khuê khiến mọi người không khỏi thích thú khi chia sẻ câu chuyện 'chiến đấu' với cơn khóc gây ngủ của con trai lúc ông xã vắng nhà.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, siêu mẫu Lan Khuê đã khiến nhiều người không khỏi thích thú khi chia sẻ câu chuyện 'chiến đấu' với cơn khóc gây ngủ của con trai lúc ông xã vắng nhà. Theo đó nữ ca sĩ viết:

“Ở nhà 1 mình với mami 1 ngày, baby khóc gây ngủ, mami kệ cho khóc mệt rồi ngủ, ko dỗ, ko bế. Chứ bình thường có ba ở nhà là nhõng nhẽo rồi ba bế, ba ôm ngay. Xui cho con nay baby vs mami. Cứ vậy cả ngày khóc- la- mệt- ngủ. Tối đến biết khóc cũng ko được gì, baby ngoan ngoãn uống sữa, ợ to 1 phát, é é mấy cái rồi ngủ 1 mạch từ 23g tới 6g sáng. Dậy mami thay tã, cho măm măm 1 phát nữa rồi ngủ từ 6g30 tới 9g sáng luôn. Nhờ vậy mà mami vừa 1 mình trông con mà vẫn có thời gian làm việc của mami.
Chào mừng con tới “Trại tập trung mẹ mìn”. Baby vs Mami 0-1″

Lan Khuê kể chuyện một mình 'chiến đấu' với cơn khóc gây ngủ của con trai lúc ông xã vắng nhà

Qua câu chuyện Lan Khuê chia sẻ, có thể thấy được ở nhà nữ siêu mẫu, ông xã của cô có lẽ là người chiều chuộng con trai nhất vì hễ mỗi lần cậu bé quấy khóc thì anh sẽ bế và ôm ngay. Về phía Lan Khuê, cô nàng tự nhận mình là 'mẹ mìn' khi để con trai tự khóc và tự mệt rồi tự ngủ.

Con trai Lan Khuê cũng đốn tim mọi người với khuôn mặt mũm mĩm, đôi gò má trắng hồng và đặc biệt khuôn miệng của cậu bé được nhiều người khen là giống với Lan Khuê

Lan Khuê có lẽ là một trong những mẹ bĩm 'phũ' với con trai nhất của showbiz Việt khi trước đó cô nàng thường xuyên chia sẻ lên mạng xã hội hình ảnh bụ bẫm của con trai và ví cậu bé như 'heo' thậm chí cô còn gọi con trai mình là 'cậu bé cơ bắp'.

Đăng ảnh cặp má phúng phính của baby, Lan Khuê hóm hỉnh ví con trai đầu lòng là heo

Trước đó nữ siêu mẫu cũng tiết lộ con trai có sở thích nằm ngủ vắt ngang người mẹ

Nhân dịp đầu năm mới 2020, trên trang cá nhân của mình, ông xã của Lan Khuê cũng đã chia sẻ hình ảnh cả gia đình 3 người trong không gia xa hoa của căn biệt thự. Ngay lập tức, hình ảnh này đã nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý của mọi người. Khoảnh khắc hai vợ chồng Lan Khuê cười tươi bế quý tử trên tay trong khi cậu nhóc lại khóc mếu máo khiến nhiều người không nhịn được cười.

Đây cũng là lần hiếm hoi, vợ chồng Lan Khuê chia sẻ hình ảnh chụp cùng nhóc tì trên trang cá nhân.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất