Giải Trí

Lan Khuê chuẩn bị kỹ lưỡng hành trang phòng dịch virus Corona cho con trai

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Giữa thời điểm virus Corona hoành hành và đe dọa sức khỏe nhiều người thì Lan Khuê đã chuẩn bị hành trang phòng dịch con trai kỹ lưỡng như thế này.

Những ngày vừa qua tại Việt Nam cũng như ở nhiều đất nước khác, mọi người đều đang lo lắng và thực hiện những biện pháp phòng ngừa trước virus Corona, virus dịch bênh viêm phổi lạ xuất phát từ Vũ Hán, Trung Quốc gây nên.

Giữa thời điểm virus Corona hoành hành và đe dọa sức khỏe nhiều người thì Lan Khuê đã chuẩn bị kỹ lưỡng hành trang phòng dịch virus Corona cho con trai. Theo đó nàng siêu mẫu đã đăng hình ảnh con trai bịt khẩu trang kín đi chơi Tết cùng dòng chú thích:

“Baby nâng cao và quán triệt 1 cách triệt để tinh thần phòng chống virus Corona”.

Lan Khuê chuẩn bị kỹ lưỡng hành trang phòng dịch virus Corona cho con trai

Mặc dù gương mặt đã được bịt khẩu trang kín mít nhưng qua hình ảnh vẫn có thể thấy con trai của Lan Khuê trông rất kháu khỉnh đáng yêu. Đặc biệt thân hình bụ bẫm của cậu bé cũng đã khiến dân tình không ngớt lời xuýt xoa khen ngợi.

Có thể thấy, chỉ mới hơn 2 tháng tuổi nhưng bé Cornor đã lớn phổng phao và cứng cáp hơn rất nhiều

Mặc dù đã công khai gương mặt con trai nhỏ nhưng Lan Khuê và ông xã vẫn thường giấu mặt Connor và che mặt cậu bé bằng những icon đáng yêu. Những ngày Tết vừa qua, Lan Khuê vẫn tiếp tục đăng ảnh và che mặt con khiến nhiều người không khỏi tò mò.

Hình ảnh gia đình hạnh phúc của nữ siêu mẫu trong ngày mồng 1 Tết

Cũng trong ngày mồng 1 Tết, Doanh nhân Tuấn John đã đưa bà xã Lan Khuê và con trai Connor đến chúc Tết ông nội là doanh nhân Nguyễn Chấn.

Lan Khuê bế con trai, nở nụ cười rạng rỡ khi chụp ảnh cùng ông nội của Tuấn John.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất