Giải Trí

Lan Khuê đi biển với chồng con mà đẹp long lanh như chụp hình tạp chí cao cấp

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Quý tử nhà Lan Khuê vô cùng bụ bẫm và sở hữu nhiều đường nét y hệt ông bố doanh nhân.

Những ngày vừa qua, Lan Khuê và ông xã John Tuấn Nguyễn đã cùng con trai có chuyến du lịch tới thành phố biển Nha Trang sau thời gian dài ở nhà vì cách ly xã hội. Đây cũng là chuyến đi xa đầu tiên của quý tử đầu lòng nhà Lan Khuê, trên trang cá nhân, nàng Hoa khôi Áo dài đã khiến nhiều người không khỏi thích thú khi khoe ảnh chụp với con trai cùng những chia sẻ về chuyến đi ý nghĩa này. Cô viết:

 “Chuyến đi đầu tiên của Mami và Baby. Baby trộm vía ngoan vô cùng, cả ngày chơi mệt là tối baby chỉ ngủ ngon thật ngon. Thương quá trời. Chuyến đi đầu tiên đúng ngay giai đoạn con ăn dặm. Mami lỉnh kỉnh vác đồ của con đi khắp nơi. May là vẫn ổn, con hợp tác, mami vui. 2 mẹ con mình cùng nhau cố gắng nhiều con nhé”.

Lan Khuê chia sẻ về chuyến đi xa đầu tiên của quý tử đầu lòng

Hình ảnh hạnh phúc của Lan Khuê bên chồng John Tuấn Nguyễn và con trai khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ

Vẫn như mọi lần, Lan Khuê đều chỉ up ảnh chụp góc nghiêng, không lộ rõ mặt quý tử đầu lòng. Tuy nhiên lần này, chính ông xã Lan Khuê lại là người tự tay chia sẻ hình ảnh chính diện mặt của con trai lên trang cá nhân khiến người hâm mộ không khỏi phấn khích.

Qua ảnh có thể thấy quý tử của cặp đôi vô cùng trắng trẻo bụ bẫm và cậu bé cũng không còn nổi vết chàm nhiều như trước. Nhiều người còn trêu rằng Lan Khuê đã “đẻ thuê” vì con trai sở hữu nhiều đường nét y hệt ông bố doanh nhân.

Sau thời gian giấu kín, cuối cùng chân dung quý tử nhà Lan Khuê cũng được bố mẹ cho “lên sóng”

Trước đó, trên trang cá nhân, Lan Khuê liên tục đăng tải loạt ảnh “sống ảo” tại khu nghỉ dưỡng khiến nhiều người không khỏi trầm trồ trước vóc dáng nuột nà và nhan sắc xinh đẹp chuẩn “gái một con trông mòn con mắt” của mình. Nàng siêu mẫu còn hào hứng tiết lộ: “Từ ngày có baby tốc độ tự make up, làm tóc của mình đỉnh cao lắm. 15 phút là xong phần nhìn. 45 phút còn lại là thả dáng”.

Lan Khuê khoe sắc vóc sau 6 tháng sinh con trai đầu lòng

Thần thái cuốn hút và phong cách thời trang nổi bật của “mẹ bĩm sữa” khiến ai nấy đều phải xuýt xoa khen ngợi

Lan Khuê hài hước cho biết vì lỡ đem theo nhiều đồ nên phải “xin phép” con trai thêm thời gian để chụp ảnh. “Trộm vía baby đi xa mà ngoan ghê nên mami cũng vui nữa nè“, cô nàng tâm sự

Trong một shoot ảnh khác, HLV The Face lại cho hay: “Thời độc thân đi biển 1 ngày thay 1800 bộ đồ. Giờ có 1 cục kia bám theo, năn nỉ muốn gãy lưỡi baby mới tha cho mami được 1 tiếng sống ảo.”

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất