Lần đầu làm mẹ, Lan Khuê kể chuyện ngày nào cũng trong tư thế sẵn sàng chờ sinh con

Gia Hào
Chia sẻ

Lan Khuê làm khán giả "cười ngất" khi kể chuyện ngày nào cũng trong tư thế sẵn sàng chuẩn bị chờ sinh con.

Vì chỉ còn ít ngày nữa là sẽ đến ngày hạ sinh con trai đầu lòng nên Lan Khuê không giấu nổi tâm trạng háo hức chờ đón thiên thần nhỏ. Mới đây nàng siêu mẫu đã khiến fan hâm mộ được một phen “cười ngất” khi chia sẻ trên trang cá nhân của mình câu chuyện ngày nào cũng trong tư thế sẵn sàng chuẩn bị chờ sinh con.

Lan Khuê kể: “Ngày nào cũng trong tư thế sẵn sàng. Tầm này là sinh bất cứ lúc nào nên chẳng dám đi đâu xa nhà, xa bệnh viện, tránh những nơi kẹt xe. Đều đặn mỗi sáng ngủ dậy là tắm gội sẵn, skincare rồi kẻ sẵn chân mày, má hồng, xíu son để lỡ có bất thình lình vẫn sạch sẽ, thơm tho và không ai hết hồn. Chồng con thì cũng chẳng dám đi đâu khỏi Sài Gòn, họp hành, hẹn hò cũng diễn ra tại nhà hoặc gần nhà. Bạn bè thì mỗi lần mình nhắn “chị ơi”, “anh à”, “ê mày” là lẹ lẹ hỏi lại “đau bụng rồi hả”, “bể hả, bể hả”. Nói chung là tới luôn đi con, chờ chờ sốt cả ruột”.

Lan Khuê kể chuyện ngày nào cũng trong tư thế sẵn sàng chuẩn bị chờ sinh con

Theo đó Lan Khuê cho biết, vì có thể sẽ sinh bất cứ lúc nào nên cô và ông xã không dám đi đâu xa nhà, xa bệnh viện, tránh cả những nơi kẹt xe. Đó cũng là lý do khiến nàng siêu mẫu đã không thể đi dự đám cưới Ông Cao Thắng - Đông Nhi được diễn ra vào ngày 9/11 vừa qua tại Phú Quốc.

Nếu như ông xã Lan Khuê 'chẳng dám đi đâu khỏi Sài Gòn, họp hành, hẹn hò cũng diễn ra tại nhà hoặc gần nhà' thì Lan Khuê lại khiến nhiều người “bật cười” khi chia sẻ bản thân cô mỗi sáng ngủ dậy đều không quên 'chăm chút' cho vẻ bề ngoài để lỡ có 'vỡ chum' bất thình lình “vẫn sạch sẽ, thơm tho và không ai hết hồn.”

Để luôn xinh đẹp ngay cả khi đi đẻ, mỗi sáng ngủ dậy Lan Khuê đều tắm gội sẵn, skincare đủ bước rồi kẻ sẵn chân mày, má hồng và xíu son 

 Có thể thấy người đẹp luôn trong tư thế sẵn sàng chờ đón quý tử đầu lòng chào đời

Để chuẩn bị sinh quý tử đầu lòng, cách đây vài ngày Lan Khuê còn quyết định cắt xén mái tóc dài quen thuộc và thay bằng kiểu tóc ngắn chạm vai. Nàng siêu mẫu đã nhận được nhiều lời khen cho quyết định đầy táo bạo này.

Lan Khuê trông rạng rỡ và tươi tắn hơn với kiểu tóc ngắn

Nàng siêu mẫu nhận được nhiều lời khen vì sự trẻ trung, năng động chẳng giống một bà bầu sắp lên bàn đẻ 

Chỉ ít ngày nữa thôi, Lan Khuê và ông xã John Tuấn Nguyễn sẽ chào đón quý tử đầu lòng sau gần 2 năm kết hôn. Xuyên suốt thai kỳ, Lan Khuê luôn khiến người hâm mộ trầm trồ bởi diện mạo tươi tắn, thon gọn mỗi lần xuất hiện trước công chúng.

Không ngoa khi cho rằng bà xã John Tuấn Nguyễn là mẹ bầu xinh đẹp nhất nhì Vbiz Việt.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Hào

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất