Giải Trí

Lan 'cave' Thanh Hương lần đầu tiết lộ về ông xã đại gia cao 1m80 và cực chịu chi

Cát Cát
Chia sẻ

Lan 'cave' Thanh Hương cho biết chồng cô rất yêu chiều vợ, luôn là nhà đầu tư tài chính cho cô thỏa sức làm nghệ thuật.

Tại cuộc họp báo chúc mừng chiến thắng tại một chương trình âm nhạc, Thanh Hương lần đầu chia sẻ về hôn nhân. Cô cho biết mình may mắn vì có gia đình là điểm tựa.

Chồng Thanh Hương dù bận rộn nhưng những lúc vợ mệt quá vẫn đi theo chăm sóc. Phải nói rằng con đường nghệ thuật của Thanh Hương luôn có ông xã đồng hành. Ông xã Thanh Hương là một doanh nhân thành đạt và rất cưng vợ. Cô cũng bật mí, anh chính là nhà đầu tư tài chính cho cô thoải sức làm nghệ thuật bao năm qua.

“Trong quá trình thi Trời sinh một cặp, ông xã thỉnh thoảng đi theo tôi. Về kinh phí tham gia cuộc thi, anh cũng đầu tư hầu hết. Mọi người cũng biết cát-xê của diễn viên rất thấp, một mình diễn viên Thanh Hương không đủ khả năng trang trải mọi khoản từ ca khúc, phục trang, make-up… cho mỗi vòng thi.

Tôi đầu tư rất nhiều nên có thể nói dù nhận phần thưởng 500 triệu đồng từ ngôi vị quán quân nhưng vẫn… lỗ.” Người đẹp tiết lộ.

Thanh Hương đang trên đỉnh cao sự nghiệp

Khi phóng viên hỏi vì sao chưa bao giờ thấy Thanh Hương khoe chồng. Nữ diễn viên chia sẻ:

Chồng tôi vẫn thường theo vợ nhưng không xuất hiện trước truyền thông. Showbiz phức tạp vô cùng. Chưa cần nói đến scandal, chỉ sự cố thôi cũng đủ mang tổn thương đến cho những người tôi yêu thương. Tôi luôn giữ gia đình ở góc an toàn nhất. Nên tôi không có nhu cầu chia sẻ nhiều về chồng con với công chúng.”

Người đẹp cũng cho biết rất hãnh diện về gia đình. Chồng yêu thương vợ con, gia đình ấm cúng, hạnh phúc.

Cô ngày càng xinh đẹp và nhuận sắc hơn

Nữ diễn viên còn khiến nhiều fan phải ghen khi tiết lộ: “Mọi người hay nói Thanh Hương xinh đẹp và nổi tiếng nhưng nếu gặp chồng tôi sẽ thấy tôi mới may mắn khi lấy được anh ấy. Chồng tôi tử tế, rất đẹp trai, cao 180 cm và làm sếp. Để nói về nhan sắc, chồng tôi từng gặp nhiều cô gái đẹp hơn tôi. Vậy nên anh ấy trân trọng tôi là điều tôi thấy biết ơn.”

Người đẹp đầu tư nhiều cho nghệ thuật mà không màng chi phí, phần thưởng

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin mới nhất