Giải Trí

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa tay trong tay hẹn hò tình cảm trên đường phố

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Trong khi Lâm Tâm Như đeo khẩu trang kín mít, tóc bới cao, thì Hoắc Kiến Hoa không che chắn gì, anh vừa đi vừa trò chuyện vui vẻ với vợ.

Trong suốt gần 4 năm kết hôn, những tin đồn Hoắc Kiến Hoa – Lâm Tâm Như ly hôn chưa bao giờ ngừng xuất hiện. Thời gian đầu, cặp sao còn lên tiếng phủ nhận, nhưng dần dần sau đó thì họ im lặng, điều đó càng khiến những tin đồn “đa phiên bản” xuất hiện nhiều hơn. Tuy chỉ im lặng nhưng Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như vẫn có những hành động cực kỳ ngọt ngào dành cho nhau.

Hoắc Kiến Hoa – Lâm Tâm Như là một trong những cặp vợ chồng nổi tiếng thường xuyên bị vướng tin đồn ly hôn

Hôm 26/5 mới đây, cặp đôi còn được phát hiện tay trong tay hẹn hò tình cảm trên đường phố Đài Bắc. Trong khi Lâm Tâm Như đeo khẩu trang kín mít, tóc bới cao, thì Hoắc Kiến Hoa không che chắn gì, anh vừa đi vừa trò chuyện vui vẻ với vợ.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa tay trong tay hẹn hò tình cảm trên đường phố

Cả hai ăn mặc rộng rãi, thoải mái và nắm tay nhau vừa đi vừa trò chuyện vui vẻ

Hoắc Kiến Hoa tỏ ra không vui khi phát hiện bị chụp hình

Những hình ảnh hẹn hò trong đêm của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đã tiếp tục chứng minh cuộc hôn nhân của cả hai vẫn vô cùng hạnh phúc và không có chút dấu hiệu nào cho thấy bị rạn nứt tình cảm như những tin đồn.

Trước những tin đồn ly hôn, vợ chồng Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa chỉ im lặng

Thay vào đó, cặp đôi có những hành động cực kỳ ngọt ngào dành cho nhau như việc Lâm Tâm Như tổ chức sinh nhật cho Hoắc Kiến Hoa hay Hoắc Kiến Hoa đến phim trường thăm vợ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất