Giải Trí

Lâm Khánh Chi khoe ảnh xuống bếp luộc khoai và bắp cho chồng

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Lâm Khánh Chi cho biết vì chồng cô không muốn ăn hải sản hay đồ ăn cầu kỳ, chỉ muốn ăn bắp ăn khoai vợ luộc nên người đẹp đã không ngại lăn xả vào bếp ngay.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Lâm Khánh Chi đã thu hút sự chú ý của mọi người khi khoe ảnh đích thân xuống bếp luộc khoai luộc bắp cho ông xã Phi Hùng ăn vào dịp cuối tuần.

“Người đẹp chuyển giới” còn đính kèm chú thích bày tỏ tình cảm dành cho chồng như sau: “Sơn hào hải vị cũng không bằng tình nghĩa giản dị vợ chồng. Cuối tuần chồng không muốn ăn hải sản hay đồ ăn cầu kỳ. Chỉ muốn ăn bắp ăn khoai vợ luộc. Em lăn xả vào bếp ngay vì quá đơn giản. Ngon tuyệt vời…. Thương anh”.

Lâm Khánh Chi khoe ảnh xuống bếp luộc khoai và bắp cho chồng

Hai vợ chồng hạnh phúc bên nhau trong ngày cuối tuần

Sau khi chia sẻ, hình ảnh Lâm Khánh Chi xuống bếp luộc khoai luộc bắp cho chồng đã nhận được cơn bão like từ người hâm mộ và cư dân mạng. Ai nấy đều để lại bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ với hạnh phúc của vợ chồng Lâm Khánh Chi.

Đây không phải lần đầu tiên Lâm Khánh Chi thể hiện tình cảm ngọt ngào dành chô ông xã của mình. Trước đó trên trang cá nhân của cô, người đẹp vẫn thường xuyên khoe ảnh cuộc sống hạnh phúc bên cạnh ông xã và con trai nhỏ của mình.

Lâm Khánh Chi kết hôn với ông xã Phi Hùng vào cuối năm 2017, cặp đôi luôn nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý của công chúng sau khi kết hôn

Được biết, vào ngày 11/01/2020 tới đây vợ chồng Lâm Khánh Chi sẽ tổ chức đám cưới tập thể cho 10 cặp đôi này như một cách thể hiện sự ủng hộ dành cho cộng đồng LGBT.

Để thực hiện dự án này vợ chồng Lâm Khánh Chi đã tự bỏ tiền túi hơn 2 tỷ đồng và cả hai cũng không nhận bất cứ sự tài trợ nào của các nhãn hàng. Ngoài ra nữ ca sĩ còn chuẩn bị 10 cặp nhẫn cưới và 20 chiếc vòng phong thủy cùng một số quà cưới khác cho các cặp đôi.

Đám cưới tập thể cho cộng đồng LGBT là dự án được Lâm Khánh Chi chuẩn bị trong một thời gian dài. Cô đã lên kế hoạch cách đây vài tháng và bây giờ mới bắt đầu thực hiện.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất