Giải Trí

Lâm Khánh Chi đăng ảnh đón trung thu hạnh phúc bên bố mẹ chồng khiến nhiều người ngưỡng mộ

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Khoảnh khắc đón trung thu hạnh phúc bên bố mẹ chồng của Lâm Khánh Chi đã nhận được sự yêu thích và ngưỡng mộ của cư dân mạng.

Cũng như bao nghệ sĩ chia sẻ hình ảnh đón trung thu bên gia đình của mình trên trang cá nhân để lưu giữ lại những kỷ niệm thì Lâm Khánh Chi cũng nhận được sự quan tâm chú ý của người hâm mộ khi đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng cùng bố mẹ chồng trong ngày lễ Trung thu vừa qua.

Cụ thể trên trang cá nhân của mình 'người đẹp chuyển giới' cho hay cô cùng ông xã Phi Hùng của mình đã có chuyến đi về Vũng Tàu để thăm bố mẹ chồng vào đúng ngày Trung Thu.

 “Make-up sơ sơ để về quê thăm ba mẹ chồng. Kêu về vang động không biết cho con dâu gì nè… Mẹ nói về nhanh có tin vui hồi hộp ghê nên con về liền tay. Hạnh phúc đơn giản chỉ thế này đây. Trung thu của vợ chồng em”. Lâm Khánh Chi hào hứng viết

“Công chúa Khánh Chi” khoe kèm ảnh chụp với ông xã trước giờ về Vũng Tàu thăm bố mẹ chồng

Cô nàng cho biết vì mẹ chồng gọi điện kêu về có 'tin vui' nên vợ chồng cô phải 'liền tay' về với gia đình

Sau đó ít tiếng, Lâm Khánh Chi tiếp tục thu hút sự chú ý của mọi người khi đăng tải hình ảnh bên gia đình chồng kèm dòng nhắn gửi đầy xúc động:

 “Trung thu gia đình em đơn giản chỉ thế thôi, nhưng hạnh phúc ngập tràn trên gương mặt dù ảnh bị ngược ánh sáng không được đẹp. Cám ơn ba mẹ rất yêu thương con dâu. Chủ nhật về thăm ba mẹ Khánh Chi. Mình thật sự có phước và may mắn có bố mẹ hai bên đều rất yêu thương. Mình mãn nguyện với cuộc sống này”.

Bức ảnh mà Lâm Khánh Chi chia sẻ đã phần nào thể hiện mối quan hệ tốt đẹp của cô với bố mẹ chồng

Được biết gần đây Lâm Khánh Chi và chồng trẻ Phi Hùng của mình đang lên kế hoạch nhờ người mang thai hộ con thứ 2 vào năm sau cho 'đủ nếp đủ tẻ'.

Sau khi kết hôn với chồng trẻ và có con trai nhờ phương pháp mang thai hộ, cuộc sống hạnh phúc của nữ ca sĩ luôn được công chúng chú ý.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất