Giải Trí

Ngày tổ chức hôn lễ cận kề, Lâm Chí Linh đi chụp ảnh cưới với chồng trẻ

Gia Hào
Chia sẻ

Mới đây vợ chồng siêu mẫu Lâm Chí Linh và ca sĩ Nhật Bản Akira được bắt gặp đang chụp ảnh cưới tại Thanh Đảo, Trung Quốc.

Sau khi bất ngờ công khai đã đăng ký kết hôn với nam ca sĩ Akira - thành viên nhóm nhạc Nhật Bản Exile vào ngày 6/6 thì cách đây không lâu, nàng siêu mẫu nổi tiếng Lâm Chí Linh đã xác nhận sẽ tổ chức đám cưới với chồng trẻ của mình vào ngày 17/11 tới tại Đài Bắc - quê hương của cô.

Khi ngày tổ chức hôn lễ đang cận kề thì mới đây cặp vợ chồng Lâm Chí Linh - Akira đã được bắt gặp đang cùng nhau chụp ảnh cưới tại Thanh Đảo, Trung Quốc. Theo như hình ảnh được chia sẻ có thể thấy Lâm Chí Linh và chồng trẻ của mình không diện vest, váy cưới mà thay vào đó cặp đôi chỉ diện sơ mi trắng, quần jean với giày boot năng động.

Lâm Chí Linh được bắt gặp đi chụp ảnh cưới với chồng trẻ

Cặp đôi không mặc lễ phục cưới lộng lẫy mà chỉ mặc áo sơ mi trắng và quần jeans giống nhau

Một người trong ê-kíp chụp ảnh của Lâm Chí Linh còn chia sẻ với cánh phóng viên rằng, trong suốt buổi chụp ảnh nàng siêu mẫu và 'lang quân' của mình luôn quấn quýt như một cặp tình nhân trẻ. Tất cả mọi người đều cảm thấy hạnh phúc lây cho Lâm Chí Linh khi chứng kiến những khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi.

Lâm Chí Linh và chồng trẻ sẽ tổ chức hôn lễ vào ngày 17/11 tới đây

Theo nhiều nguồn tin cho biết thì nàng mẫu xứ Đài sẽ tổ chức một đám cưới nhỏ ấm cúng chứ không phô trương, vợ chồng cô sẽ mời 100 khách đều là người thân và bạn bè thân thiết của cả hai. Lâm Chí Linh cũng thông báo rằng cô sẽ không nhận tiền mừng trong lễ cưới.

Lâm Chí Linh không nhận tiền mừng nhưng cũng không cấm khách mời mang theo lễ vật

Lâm Chí Linh và chồng trẻ Akira từng là bạn bè thân thiết trong nhiều năm và phát triển tình cảm từ năm 2018. Cặp đôi luôn rất kín tiếng trong việc chia sẻ về mối quan hệ của mình do đó khi Lâm Chí Linh công khai việc đăng ký kết hôn với Akira đã khiến truyền thông xứ Trung lẫn người hâm mộ và cư dân mạng được một phen 'náo loạn' và trở thành đề tài gây bàn tán trong suốt thời gian dài.

Được biết Lâm Chí Linh hiện đang tích cực chuẩn bị thụ tinh nhân tạo để mong có con.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Hào

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất