Giải Trí

Giữa tin đồn mang bầu lần 2, Kỳ Hân vẫn liều lĩnh phẫu thuật thẩm mỹ?

Hà Đan
Chia sẻ

Hình ảnh mới nhất của Kỳ Hân phẫu thuật thẩm mỹ đang khiến nhiều người bất ngờ.

Chuyện tình cảm của Kỳ Hân và Mặc Hồng Quân trước đó nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Mặc dù rất nhiều phản đối việc cả hai đến bên nhau thế nhưng cặp đôi vẫn chứng minh cho nhiều người thấy, sau nhiều năm bên nhau cả hai vẫn mặn nồng như thuở ban đầu.

Mới đây, Kỳ Hân khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh quyết định phẫu thuật thẩm mỹ. Theo đó, cựu người mẫu đã mạnh dạn cắt lại mí mắt. Được biết, Mạc Hồng Quân không đồng ý cho Kỳ Hân cắt mí thế nhưng vì mí mắt đã sụp xuống, cựu người mẫu vẫn quyết định thực hiện.

Thế nhưng nhiều cư dân mạng đã vô cùng thắc mắc, vì trước đó Mạc Hồng Quân đã thông báo Kỳ Hân mang bầu lần 2. Việc thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ khi mang bầu là điều vô cùng nguy hiểm.

Khi cư dân mạng lên tiếng thắc mắc thì “gà cưng” một thời của ông bầu Khắc Tiệp đã lên tiếng phủ nhận chuyện mang bầu. Bà xã Mạc Hồng Quân nói rằng “Chị làm gì đã có babi”, “Mình có bầu đâu”… khiến nhiều người bán tín bán nghi.

Trước đó khoảng tháng 5 vừa qua, trong trận đấu giữa Than Quảng Ninh và TP.HCM, Mạc Hồng Quân đã ghi bàn vào lưới đối thủ và có màn ăn mừng bằng việc cho quả bóng vào áo. Sau trận đấu, Mạc Hồng Quân cũng đã tiết lộ bà xã Kỳ Hân của anh đang mang bầu lần 2 được 5 tuần. Và đây là lần đầu tiên Mạc Hồng Quân lên tiếng xác nhận thông tin trên mặc dù có nhiều đồn đoán về việc cặp đôi đang có nhóc tì thứ 2.

Chính vì thế, việc Kỳ Hân lên tiếng phủ nhận chuyện mang thai khi trước đó ông xã Mạc Hồng Quân của cô xác nhận khiến nhiều người đặt câu hỏi tò mò.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Đan

Tin mới nhất