Giải Trí

Kim Cương: 'Ưng Hoàng Phúc à - Khô khan với vợ nhưng con yêu nhiều lắm'

Đặng Ngân
Chia sẻ

Cựu người mẫu đã có những chia sẻ rất thật về mối quan hệ của hai vợ chồng từ lúc mới yêu đến khi "về chung một nhà".

Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương được biết đến như một trong những “cặp đôi vàng” của showbiz Việt bởi hạnh phúc vẹn toàn cùng hình ảnh song hành ngọt ngào ở cuộc sống lẫn công việc. Nếu Ưng Hoàng Phúc sau bao năm vẫn là một nam ca sĩ nổi bật của Vbiz thì Kim Cương trong mắt khán giả là một người vợ đảm, không chỉ quán xuyến tốt gia đình mà còn giữ vai trò hậu phương đắc lực cho chồng trên bước đường sự nghiệp.

Mới đây, SAOstar đã có dịp được nghe chị trải lòng về cuộc sống cũng như việc chấp nhận dừng hoạt động nghệ thuật để đứng sau thành công của chồng.

-Chị và anh Ưng Hoàng Phúc quen nhau như thế nào?

Ngày trước cả hai thường gặp nhau trong những show diễn nhưng cũng không chú ý đối phương lắm cho đến ngày được mời tham dự một bữa tiệc của hội bạn tôi mới có dịp tiếp cận anh Phúc ở cự ly gần. Trước đó với mình anh là thần tượng, thời điểm đó các bạn 8x, 9x thì đều thích nhạc Ưng Hoàng Phúc mà nhỉ? Sau đó chị Quế Vân có mời chúng tôi quay chung MV, rồi Phúc mới tán tỉnh nhiều hơn và cả hai bắt đầu yêu nhau.

-Ưng Hoàng Phúc có phải người lãng mạn trong tình yêu?

Phúc là người ít nói, thời gian đầu tôi cảm thấy khó hợp vì mình hoạt bát và rất dễ dàng mở lòng nói chuyện còn anh lại khép kín, không hay nói chuyện, thậm chí cả hai ngồi chung xe cũng im lặng. Phúc ở ngoài không như những gì mọi người thấy trong MV hay trên màn ảnh đâu, khô khan lắm. Hẹn hò vài lần thấy không hợp nên tôi định sẽ dừng lại, thế nhưng thỉnh thoảng anh cũng nhắn tin hỏi thăm: “Người yêu đang ở đâu, nhớ quá qua gặp nhau tí đi!“. Lâu dần gắn kết và hiểu anh nhiều hơn, tôi mới biết Phúc là người tâm tính hiền lành, thật thà rồi cảm thấy thương.

- Điều lãng mạn nhất mà anh từng làm cho chị là gi?

Có một lần duy nhất khi anh quay MV Love Story và bảo Kim Cương sang phụ mà không hề nói trước rằng mình là nhân vật chính. Phúc đã mua sẵn nến, hoa, rải những cánh hồng hình trái tim và chuẩn bị một buổi tiệc tối lãng mạn cho cả hai.

MV Love Story

- Cảm xúc khi ấy của chị như thế nào?

Thấy lạ lạ. Vì từ trước đến nay có bao giờ tỏ tình đâu mà làm như thế khiến mình không quen lắm, nên thôi cứ giữ như lối cũ đi. (cười)

- Chị có bao giờ cảm thấy tủi thân không khi nhìn thấy những ông chồng khác lãng mạn còn anh nhà mình lại khô khan, không hay bày tỏ?

Thật sự Phúc là người quá tốt với Kim Cương rồi. Chồng mình yêu thương gia đình, đi làm được bao nhiêu đều đưa vợ giữ không hỏi han gì, lịch làm việc mình sắp cho cũng đồng ý thuận theo chưa bao giờ ý kiến. Phúc như vậy là hoàn hảo, nếu mình đòi hỏi thêm nữa thì hơi quá đáng.

-Việc đổ vỡ của mối quan hệ trước có gây trở ngại cho chị và anh Phúc đến với nhau không?

Sau khi biết chuyện đổ vỡ ngày trước, Phúc nói đó là việc bình thường, cũng như một giai đoạn của cuộc đời mà mình phải trải qua. Đối với con riêng của tôi anh yêu thương hết lòng, thậm chí bé còn quấn bố hơn vì về nhà là Phúc chỉ tập trung chơi với con còn tôi thì phải sắp xếp công việc nên không có nhiều thời gian.

Gia đình hai bên cũng rất tuyệt vời, ba mẹ luôn tôn trọng cuộc sống của chúng tôi vì thế không có bất kỳ áp lực gì cả.

- Sau khi kết hôn, Kim Cương dừng hoạt động nghệ thuật để chuyên tâm quản lý công việc cho chồng, có bao giờ chị thấy nhớ nghề không?

Thật sự thỉnh thoảng cũng nhớ nghề cũng như nhận được kha khá lời mời, nhưng nghĩ lại nếu mình đi như vậy sẽ mất rất nhiều thời gian, không thể tập trung cho Phúc và gia đình được. Đi show với anh thường xuyên nên nhiều lúc tôi cũng quên nỗi nhớ nghề. Mối quan tâm lớn nhất bây giờ là nghĩ làm cách nào để cho công việc của chồng ngày một tốt hơn, mang đến cho khán giả 1 Ưng Hoàng Phúc luôn mới mẻ và tuyệt vời trên sân khấu.

- Xin cảm ơn những chia sẻ rất chân thành từ chị.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Thiết kế

Vũ Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất