Giải Trí

Không ngờ 'con gái' Kiều Minh Tuấn lại có gu thời trang xinh không đợi tuổi thế này

Thảo Mai
Chia sẻ

Cô bé diễn viên nhí thủ vai con gái của Kiều Minh Tuấn trong bộ phim điện ảnh đang nổi rần rộ có tên là Chu Diệp Anh.

Cô bé thủ vai con gái Kiều Minh Tuấn trong phim là 1 gương mặt mẫu nhí quen thuộc Chu Diệp Anh. Diệp Anh sở hữu vẻ ngoài vô cùng đáng yêu với đôi mắt to tròn đen láy lấp lánh cùng bầu má tròn trĩnh khiến ai cũng yêu từ cái nhìn đầu tiên.

Vẻ ngoài xinh như búp bê cộng với sự tự tin và định hướng theo nghệ thuật của gia đình từ tấm bé, Diệp Anh khá tự tin trước ống kính và diễn xuất không thua bất kỳ đàn anh đàn chị nào. Gia tài điện ảnh của cô bé cũng không phải dạng vừa đâu với nhiều tác phẩm phim truyền hình và điện ảnh.

Được gia đình định hướng đi theo con đường nghệ thuật từ tấm bé, nên vẻ ngoài của Chu Diệp Anh lúc nào cũng chỉn chu, bắt mắt.

Có khi cô bé xuất hiện ngây thơ như một nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích…

…với váy áo bồng bềnh xinh tựa búp bê.

Chu Diệp Anh cũng là gương mặt mẫu nhí đình đám Hà thành. Từ năm 3 tuổi, cô nhóc đã sải chân trên sàn catwalk, làm người mẫu cho các thương hiệu thời trang với thần thái chuyên nghiệp.

Khi thì Diệp Anh như 1 cô bé xứ Hàn chính hiệu với style trendy.

Do thường xuyên làm việc trong môi trường cần sự chỉn chu về mặt hình ảnh, nên Diệp Anh được gia đình đầu tư cho phong cách thời trang đa dạng, có phần thời thượng và đôi khi già hơn lứa tuổi.

Cũng thủ vai con của Kiều Minh Tuấn còn có cậu bé Hữu Khang. Cậu là nhân tố mới nhưng diễn xuất tự nhiên cùng tương tác tốt giữa Khang và Chu Diệp Anh đã khiến nhiều khán giả xem phim hài lòng.

Trái với Chu Diệp Anh có gu thời trang phong phú, style của Hữu Khang thường ngày không khác trên phim là mấy, cậu bé ăn mặc vô cùng trẻ trung hợp lứa tuổi với các item cơ bản như short kaki, áo thun màu sắc.

Chia sẻ

Bài viết

Thảo Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất