Giải Trí

Không có Trấn Thành ở nhà, Hari Won 'khó thở' lúc nửa đêm

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Đoạn tin nhắn cầu cứu ông xã lúc nửa đêm của Hari Won đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của mọi người.

Trấn Thành lại vào bếp làm món “Salad đùi gà rút xương” cho Hari

Mới đây, trên trang cá nhân, Hari Won đã thu hút sự chú ý của nhiều người khi đăng tải đoạn tin nhắn với ông xã Trấn Thành lúc quá nửa đêm. Theo đó khi Trấn Thành than “đuối” và nhớ vợ vì phải đi quay về muộn thì Hari Won liền động viên chồng “cố lên” và nhắn nhủ lại: “Em cũng nhớ chồng muốn chết nè. Không có chồng mà cảm giác em như đang thiếu oxy, khó thở quá. Chồng mau về hô hấp em sống lại đi”

Không có Trấn Thành ở nhà, Hari Won khó thở lúc nửa đêm tình trạng nguy kịch

Đáp lại sự thể hiện tình cảm của bà xã Hari Won, Trấn Thành chỉ biết bật cười, mắng vợ “điên” nhưng không quên nhắn lại chữ “thương” đáp lại.

Đọc đoạn tin nhắn của Trấn Thành - Hari, nhiều người đã không khỏi ghen tỵ và ngưỡng mộ trước tình cảm ngọt ngào đầy đáng yêu mà cả hai dành cho nhau.

Trấn Thành - Hari Won luôn được biết đến là cặp đôi hạnh phúc nhất nhì của showbiz Việt. Từ khi kết hôn đến nay, cả hai luôn khiến dân tình ghen tỵ không ngớt khi liên tục công khai thể hiện tình cảm thân mật ngọt ngào từ trên phim trường, đến ngoài đời và cả trên mạng xã hội.

Mặc dù đã về chung một nhà đã hơn 3 năm, nhưng đến nay, Trấn Thành - Hari Won vẫn chưa có con. Chia sẻ về lý do, cặp đôi từng cho biết do cả hai vợ chồng còn trẻ nên định dành 1-2 năm tiếp tục vui chơi và tận hưởng cuộc sống trước khi bắt đầu một thiêng chức mới.

Trấn Thành - Hari Won luôn bên nhau như hình với bóng

Sau những lịch trình làm việc dày đặc, cả hai luôn dành thời gian đưa nhau đi du lịch

Những khoảnh khắc ngọt ngào được cặp đôi chia sẻ lên mạng xã hội luôn khiến dân tình “sâu cả răng”.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất