Giải Trí

Không chỉ xinh đẹp Lan Khuê, Tăng Thanh Hà còn chinh phục chồng đại gia nhờ điều này

Thảo Mai
Chia sẻ

Đâu chỉ xinh đẹp, thông minh Lan Khuê và Hà Tăng còn chứng tỏ mình là một người phụ nữ của gia đình qua khả năng bếp núc không phải dạng vừa đâu.

Lan Khuê và Hà Tăng đều là những người đẹp có tiếng của Vbiz, họ còn có 1 điểm chung nữa chính là đều chinh phục được trái tim của các thiếu gia thuộc danh gia vọng tộc bậc nhất Việt Nam.

Tuy nhiên, hai người đẹp này đều chứng tỏ mình xứng đáng có được hạnh phúc với người chồng tài ba, bởi lẽ chính bản thân Hà Tăng hay Lan Khuê cũng đã là những nữ nhân “cực phẩm” trong Vbiz. Không chỉ giỏi việc nước, hai cô nàng này còn đảm việc nhà. Mà tài nấu ăn của Tăng Thanh Hà hay Lan Khuê đều khiến fan tấm tắc mỗi dịp cả hai khoe bữa cơm ngon do chính tay mình làm ra.

Tăng Thanh Hà 

Bà mẹ hai con xinh đẹp nhất nhì Vbiz dù bận rộn trăm việc với loạt cửa hàng kinh doanh nhưng cô vẫn luôn cố gắng thắp lửa căn bếp, chăm chút cho bữa ăn của gia đình với những thực đơn thay đổi liên tục mà vẫn bảo đủ chất và đẹp mắt.

Không chỉ thích làm vườn trồng hoa, Hà Tăng còn rất đam mê nấu nướng. Đây là bữa sáng cô chuẩn bị cho gia đình với món bò kho đầy hấp dẫn.

Nếu không có thời gian nhiều để chuẩn bị buổi sang, thì Hà Tăng sẽ thay thế bằng lát bánh mì nướng với topping trái cây, trứng…nhưng cô nàng vẫn không quên trang trí thật đẹp mắt để bữa ăn đơn giản mà vẫn ngon lành.

Đôi khi, hotmon hai con sẽ đổi thực đơn với bún gạo dân dã để chống ngán cho cả nhà.

Hay tô bún riêu màu đỏ gạch nhìn thôi nước bọt đã muốn tuôn trào.

Trong bữa cơm gia đình, Hà Tăng khá chú ý vào sự cân bằng giữa đạm và rau xanh.

Đi kèm các món mặn luôn là đĩa rau xanh mát hoặc ít kim chi để chống ngán, tăng vị giác giúp cơm ngon hơn.

Ngoài ra, Tăng Thanh Hà còn biết làm cả bánh kem nữa, nhìn ảnh này mà xem, chiếc bánh kem phủ đầy bông bơ 3D là sản phẩm sau 1 ngày mày mò của nàng Trúc đấy.

Chiếc bánh hồng hạc Hà Tăng làm nhân dịp sinh nhật con gái nhận được vô số lời khen.

Lan Khuê

Trước khi trở thành vợ của Tuấn John với đám cưới đẹp như mơ thì Lan Khuê đã chứng tỏ tay nghề nấu nướng của mình qua những bữa cơm ngon lành cô nàng chăm chỉ khoe fan.

Bữa ăn thịnh soạn được Lan Khuê chuẩn bị cho 4 người với màu sắc bắt mắt.

Người đẹp thử nấu món canh chua hoa chuối theo khẩu vị miền Trung, chua thanh và nhiều cay. Cô tiết lộ, bí quyết để canh có vị chua thanh là sau khi cho me vào, đợi nước sôi liền tắt bếp, vắt thêm một lát chanh.

Cháo mực thơm nức mùi hành tự phi của chân dài cá tính khiến fan khen nức nở.

Dù lịch trình làm việc khá dày đặc nhưng hễ có thời gian rảnh là Lan Khuê lại tự tay nấu ăn cho gia đình, có lẽ đây cũng là khả năng ghi thêm điểm cô nàng trong mắt phu quân.

Khi nhà không còn gì thì Lan Khuê sẽ ngẫu hứng còn gì nấu nấy nhưng vô cùng ra ngô ra khoai với màu sắc hấp dẫn không chê vào đâu được.

Một bữa cơm cơ bản nấu vội nhưng nhìn là muốn ăn ngay của nàng Khuê.

Chia sẻ

Bài viết

Thảo Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất