Giải Trí

Khoe ảnh đứng cao hơn cả bố, Romeo Beckham bị trêu sử dụng giày độn để tăng chiều cao

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Con trai 17 tuổi của David Beckham, Romeo Beckham đã khiến nhiều người thích thú khi khoe ảnh đứng cao hơn cả bố.

Mới đây, Romeo Beckham, cậu con trai thứ hai của cặp vợ chồng nổi tiếng thế giới David Beckham và Victoria Beckham đã khiến nhiều người không khỏi thích thú khi hào hứng chia sẻ bức ảnh đứng cạnh bố của mình, kèm theo lời trêu chọc: “Cuối cùng con cũng cao hơn bố rồi”.

Romeo Beckham khiến nhiều người thích thú khi khoe ảnh đứng cao hơn cả bố

Bức ảnh này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý và nhận được cơn bão like cùng bình luận từ mọi người. Điều đáng nói là cựu ngôi sao bóng đá David Beckham cũng đã để lại bình luận trêu cậu con trai Romeo đi giày độn để tăng chiều cao. Ông bố 4 con viết: “Được thôi Romeo. Bố sẽ không nhắc gì đến 5 cm của đế giày mà bố đang đi”. 

Không riêng gì David Beckham, cậu em trai Cruz cũng nhanh chóng để lại bình luận: “Hình như đôi giày kia cao vài cm thì phải” để trêu chọc anh trai mình.

Romeo Beckham bị bố và em trai trêu mang giày độn để tăng chiều cao

Được biết hiện tại Romeo Beckham đã 17 tuổi, thời gian qua cậu được cư dân mạng nhận xét là ngày càng 'trổ mã' và điển trai trông thấy. Đặc biệt qua những bức ảnh chụp với các thành viên trong gia đình có thể thấy Romeo còn sở hữu chiều cao vượt trội hơn hẳn anh cả Brooklyn.

Romeo chụp cùng anh cả Brooklyn và bố David Beckham

17 tuổi, Romeo đã sở hữu dáng người mảnh, được nhận xét ngày càng điển trai

Romeo Beckham vốn nổi tiếng từ nhỏ là cậu bé hiền lành, điển trai và so đến hiện tại thì cậu vẫn không gây nên nhiều ồn ào như anh cả Brooklyn. Được biết Romeo hiện đang theo học trường Wetherby dành cho nam ở London. Quý tử nhà Beckham có niềm đam mê lớn với bộ môn quần vợt và hiện đang vướng tin đồn hẹn hò với người mẫu Mimi Moocher.

David Beckham từng tiết lộ Romeo có tấm lòng nhân hậu và được nhiều bạn nữ chú ý.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất