Giải Trí

Khoe ảnh điển trai thấy rõ sau phẫu thuật thẩm mỹ, Việt Anh liền bị hỏi ngay 'khi nào cưới vợ'

Gia Hào
Chia sẻ

Sau thời gian dài bị chê về nhan sắc thì nam diễn viên Việt Anh cũng đã tự tin với gương mặt mới của mình sau phẫu thuật thẩm mỹ.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, nam diễn viên Việt Anh đã tiếp tục nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý của mọi người khi chia sẻ hình ảnh mới của bản thân sau thời gian dài bị chê bai thậm tệ vì nhan sắc không còn điển trai như xưa do phẫu thuật thẩm mỹ.

Cụ thể Việt Anh đã hào hứng khoe với mọi người hình ảnh anh diện vest đầy bảnh bao cùng với dòng caption: “Năm nay thấy bảo giường chiếu sẽ lên ngôi nên thôi thì cũng nhắm mắt vậy . ĐGLN !!! “

Có thể thấy sau thời gian can thiệp “dao kéo” thì giờ đây gương mặt của Việt Anh cũng đã trở nên hoàn hảo hơn. Riêng Việt Anh thì nam diễn viên trông cũng tự tin hơn rất nhiều với nhan sắc hiện tại của mình

Sau khi chia sẻ, hình ảnh của Việt Anh đã nhanh chóng nhận được nhiều lời khen của bạn bè và người hâm mộ. Đặc biệt với dòng chú thích ảnh có nội dung về 'giường chiếu' thì một người bạn của Việt Anh đã để lại bình luận hỏi “cưới vợ hay sao mà mua giường thế anh”. 

Đáp lại câu hỏi đầy ẩn ý của bạn mình nam diễn viên 'Người phán xử' khiến nhiều người không khỏi thích thú khi trả lời “đang chờ vợ cưới em ơi“.

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ cách đây gần 3 tháng thì cuộc sống và đời tư của Việt Anh luôn được nhiều người quan tâm chú ý

Được biết gần đây Hương Trần - vợ cũ Việt Anh cũng đã úp mở chuyện đã có tình yêu mới sau khi ly hôn lên trang cá nhân của mình. Trên trang cá nhân của minh Hương Trần đã đăng ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp cùng dòng chia sẻ 'lấp lửng' về chuyện tình yêu, cô viết.

“Từng nụ hôn nhẹ nhàng đậu trên đôi môi. Chuyện tình yêu ngọt ngào của tôi bắt đầu. Vòng tay xiết lấy đôi vai mềm mại. Lắng nghe nhịp tim hơi thở của nhau”

Nhiều người đã gửi lời chúc mừng tới Hương Trần vì đã bắt đầu tình yêu mới sau khi công khai ly hôn

Về phía Việt Anh, sau khi ly hôn nam diễn viên đã rao bán nhà xe ở Hà Nội và chuyển vào TP Hồ Chí Minh sinh sống. Anh còn gây nhiều tranh cãi khi quyết định sang Hàn làm phẫu thuật thẫm mỹ.

Từng là một cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt, nên khi tin tức ly hôn của vợ chồng Việt Anh nổ ra đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Hào

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất