Giải Trí

Khoe ảnh cùng 2 con gái, NSƯT Chiều Xuân khiến ai cũng trầm trồ vì độ trẻ trung và xinh đẹp cứ ngỡ như 3 chị em

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Trong bức ảnh chụp cùng 2 con gái là Hồng My và Hồng Khanh, NSƯT Chiều Xuân khiến ai cũng phải ngỡ ngàng vì nhan sắc xinh đẹp và trẻ trung của 3 mẹ con, thậm chí nhiều người còn bảo rằng nhìn cả 3 trông giống 3 chị em hơn.

Không chỉ là cái tên đình đám trong làng điện ảnh Việt Nam, NSƯT Chiều Xuân còn nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp trẻ trung cùng vóc dáng đầy đặn quyến rũ dù đã bước qua tuổi 52. Mới đây nhất trên trang mạng xã hội cá nhân của mình, NSƯT Chiều Xuân đã khiến mọi người được một phen trầm trồ khi khoe bức ảnh chụp chung với 2 cô con gái là Hồng Mi và Hồng Khanh.

Điều đáng nói ở đây chính là trong các bức hình mà NSƯT Chiều Xuân chia sẻ có thể thấy 2 cô con gái của NSƯT Chiều Xuân đều sở hữu nhan sắc xinh đẹp mặn mà giống hệt mẹ của mình. Thậm chí nếu nhìn sơ qua ai cũng sẽ nghĩ là 3 chị em đang ôm hoa chụp hình chung với nhau.

NSƯT Chiều Xuân cùng 2 cô con gái xinh đẹp Hồng Khanh (ngoài cùng bên phải) và Hồng Mi (đứng giữa)

Được biết con gái Hồng Mi của NSƯT Chiều Xuân nay cũng đã bước sang tuổi 30 và trở thành bà mẹ 1 con thế nhưng trông Hồng Mi vẫn giữ được nhan sắc tươi trẻ dịu dàng. Bên cạnh đó cô em út Hồng Khanh lại gây ấn tượng với nét tinh nghịch dễ thương.

Nhìn 2 chị em đều xinh đẹp và tươi trẻ như nhau khi đứng cạnh NSƯT Chiều Xuân, ít ai biết rằng Hồng Mi hơn Hồng Khanh tận 17 tuổi.

Sau khi đăng 2 bức hình của 3 mẹ con, NSƯT Chiều Xuân nhận được khá nhiều sự chú ý từ dân mạng. Đa số đều hết sức trầm trồ trước sự xinh đẹp và trẻ trung của NSƯT Chiều Xuân khi đứng cạnh 2 con gái, cũng như không quên dành lời khen tới nhan sắc trưởng thành của Hồng Mi và nhan sắc được hứa hẹn sẽ trở thành một trong những mỹ nhân tương lai của showbiz Việt của Hồng Khanh.

Ở tuổi 52, NSƯT Chiều Xuân khiến ai cũng phải 'thảng thốt' vì vẫn trẻ đẹp khó ngờ

Có thể nói 2 cô con gái của NSƯT Chiều Xuân đều thừa hưởng trọn vẹn nét đẹp 'chuẩn Hà Nội' từ bố mẹ nên với độ trẻ trung xinh đẹp vốn có thì khi ở cạnh nhau thế này cả 3 không khác gì 3 chị em

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất