Giải Trí

Khoảnh khắc dễ thương: Justin Bieber 'đèo' vợ dạo quanh phố phường trên chiếc xe đạp nhỏ

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Mặc dù vừa tậu một chiếc xe hơi mới, nhưng Justin Bieber vẫn 'đèo' vợ dạo quanh phố phường trên chiếc xe đạp nhỏ yêu thích của mình.

Vào sáng chủ nhật ngày 10 tháng 11 vừa qua (theo giờ địa phương), ngôi sao nhạc pop Justin Bieber đã được các tay săn ảnh ghi lại khoảnh khắc 'cưỡi' chiếc xe đạp nhỏ chở bà xã của mình, người mẫu Hailey Baldwin, dạo quanh phố Beverly Hills.

Sau khi được chia sẻ rộng rãi trên các trang mạng xã hội, những hình ảnh Hailey ngồi phía sau yên xe đạp, ôm chặt Justin Bieber với tâm trạng vui vẻ đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người và thậm chí là khiến không ít fan hâm mộ của cặp đôi phải 'ôm tim' vì quá đỗi dễ thương, ngọt ngào.

Justin Bieber 'đèo' vợ dạo quanh phố phường trên chiếc xe đạp nhỏ

Cả hai vợ chồng đều mặc trang phục đơn giản và thoải mái

Hailey luôn ôm chặt ông xã của mình từ phía sau

Theo như cánh săn ảnh chia sẻ, Justin đạp xe rất nhanh, thỉnh thoảng anh mới thong thả vừa đi vừa tâm sự với vợ của mình. Trên trang Instagram cá nhân của Justin, giọng ca 'Baby' cũng đã chia sẻ lại những bức ảnh chở Hailey trên xe đạp cùng với thổ lộ: “Đang nghĩ đến việc mua một chiếc vespa”.

Tuy chở vợ nhưng Justin vẫn đạp xe rất nhanh

Đôi vợ chồng trẻ cùng nhau băng qua những con đường ở khu phố Beverly Hills

Là một ngôi sao nổi tiếng, không chỉ sở hữu khối tài sản kết xù mà Justin Bieber còn có bộ sưu tập những chiếc siêu xe đắt tiền. Một ngày trước đó, nam ca sĩ 25 tuổi còn khoe trên trang cá nhân của mình chiếc xe hơi mới tậu khiến ai cũng phải xuýt xoa trầm trồ.

Chiếc xe hơi mới tậu của Justin Bieber

Sau hơn 1 năm chung sống, thì cuối cùng Justin Bieber và Hailey Baldwin cũng chính thức tổ chức hôn lễ vào ngày 30/9 tại Montage Palmetto Bluff ở Nam Carolina.

Lễ cưới của cả hai được tổ chức một cách ấm cúng và sang trọng với chế độ an ninh khá bảo mật. Chính vì thế, ngoại trừ những bức hình được khách mời tham dự tiết lộ thì báo chí hầu như không có nhiều hình ảnh về lễ cưới của cặp đôi nổi tiếng thế giới này.

Ảnh cưới của cặp đôi được chính cô dâu Hailey Baldwin khoe lên instagram

Có thể thấy Hailey Baldwin vô cùng xinh đẹp, lộng lẫy và kiêu sa trong chiếc váy cưới còn Justin Bieber thì cũng cực điển trai với bộ vest lịch lãm.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất