Giải Trí

Khánh Thi - Phan Hiển say đắm khiêu vũ bên nhau trong show cuối cùng trước khi nghỉ Tết

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Mặc dù nhận được rất nhiều lời mời chạy show vào những ngày giáp Tết nhưng Khánh Thi – Phan Hiển rất kén chọn bởi muốn dành ưu tiên cho gia đình.

Sau chuỗi ngày tháng miệt mài trên sàn tập và liên tục đi công tác xa nhà trong năm 2019 vừa qua, dịp Tết Canh Tý này, mặc dù nhận được rất nhiều lời mời chạy show nhưng Khánh Thi - Phan Hiển vẫn quyết định hoàn toàn dành trọn thời gian cho hai con và đại gia đình.

Theo đó vào cuối tuần qua, cặp đôi đã cùng các vũ công của mình biểu diễn show cuối cùng trong năm cho một nhãn hàng tại TP HCM. Tại show diễn này, Khánh Thi cũng đã khiêu vũ cùng chồng trẻ Phan Hiển sau thời gian dài giải nghệ và không tham gia thi đấu.

Khánh Thi - Phan Hiển chạy show cuối cùng trước khi nghỉ Tết

Đây là lần hiếm hoi Khánh Thi khiêu vũ cùng chồng trẻ Phan Hiển

Phan Hiển nhảy say đắm bên bà xã

Chia sẻ về dự định đón tết, Phan Hiển cho hay:

“Mọi năm vợ tôi đều vạch kế hoạch cho Tết truyền thống và tôi chỉ việc nghe theo. Riêng năm nay, Thi để cho tôi toàn quyền quyết định. Tôi có chút sung sướng nhưng cũng áp lực vì sợ kế hoạch mình đặt ra không làm cô ấy vui. Thế nên tôi phải hỏi trước ý kiến xem cô ấy phản ứng thế nào mới dám làm”.

Đây là năm đầu tiên Phan Hiển lên kế hoạch đón Tết cho vợ con từ việc sẽ thăm họ hàng bên nội, ngoại đến việc đặt resort cho cả nhà đi du lịch ít ngày

Mọi năm đều là Khánh Thi vạch kế hoạch đón tết cho gia đình

Phan Hiển tiết lộ, anh sẽ cùng vợ con ra Hà Nội vào ngày 28, 29 Tết thăm gia đình bên ngoại, sau đó sẽ trở về Sài Gòn để đoàn tụ với họ hàng bên nhà nội. Ngày mùng 3 Tết, cả nhà dự định nghỉ dưỡng tại Vũng Tàu để Kubi, Anna được thoả thích vui đùa, tắm biển.

Năm 2019, Khánh Thi không hoạt động showbiz nhiều vì dồn tâm huyết lên kế hoạch cho chồng và bạn nhảy Nhã Khanh tập luyện với mục tiêu đoạt HCV Seagames. Khi đã đạt được thành tích đặt ra, cả hai rất hạnh phúc và tự hào.

Từ sau khi giải nghệ thi đấu để tập trung vào công việc huấn luyện viên, đào tạo các thế hệ vận động viên dance sport trẻ, ‘bà mẹ hai con’ không còn biểu diễn nhiều

Phan Hiển từng tâm sự, ngoài sàn diễn, anh và Nhã Khanh (bạn nhảy của Phan Hiển) rất hạn chế tiếp xúc bởi anh sợ sẽ khiến bà xã ghen tuông.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất