Giải Trí

Khánh Thi khoe thân hình gợi cảm sau giảm cân, được Phan Hiển xách đuôi váy cho tại sự kiện

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Do bộ váy của vợ dài quét đất, lại có chi tiết xẻ cao quá đùi nên trong lúc di chuyển, Phan Hiển luôn ân cần dìu vợ, thậm chí cầm đuôi váy để vợ dễ dàng bước đi.

Tối 26/5, vợ chồng Khánh Thi – Phan Hiển đã làm khách mời danh dự trong lễ trao giải ‘Quả Bóng Vàng’ diễn ra tại TP HCM. Đây là sự kiện lớn, thu hút sự quan tâm lớn của truyền thông cũng như người hâm mộ thể thao.

Đến dự sự kiện, cả hai được tài xế riêng đưa đón bằng xế hộp tiền tỷ. Đây là phương tiện hàng ngày mà cả hai sử dụng trong cuộc sống hàng ngày.

Vợ chồng Khánh Thi ngồi xe tiền tỷ đến trao giải ‘Quả Bóng Vàng’

Khánh Thi diện đầm dạ hội lộng lẫy của NTK Anh Thư kết hợp với đôi bông tai kim cương trị giá vài trăm triệu do ông xã tặng vào dịp 8/3 năm ngoái, trong khi đó Phan Hiển chọn bộ tuxedo lịch lãm

Do bộ váy của vợ dài quét đất, lại có chi tiết xẻ cao quá đùi nên trong lúc di chuyển, Phan Hiển luôn ân cần dìu vợ, thậm chí cầm đuôi váy để vợ dễ dàng bước đi. Trước ống kính của phóng viên, cặp đôi còn không ngần ngại khoá môi ngọt ngào, thể hiện tình yêu sâu đậm sau nhiều năm gắn bó.

Sự xuất hiện của Khánh Thi trong lễ trao giải cũng nhận được nhiều bình luận tích cực từ khán giả bởi nhan sắc trẻ trung cũng như thân hình gợi cảm dù đã trải qua hai lần sinh nở

Gần hai năm sau khi có bé Anna, nữ kiện tướng ép cân thành công, từ 60kg xuống còn 47kg

Bộ đầm xẻ ngực táo bạo của NTK Anh Thư giúp Khánh Thi khoe được vóc dáng cùng vòng eo thon thả của mình

Được biết, ‘Gái hai con’ Khánh Thi từng tự ti về thân hình phát tướng do bầu bí nên hết thời gian ở cữ, cô quyết định thực hiện chế độ ăn uống khoa học, kết hợp với rèn luyện thể thao, đặc biệt là tập nhảy hàng ngày.

“Lý do để người phụ nữ giảm cân không phải chỉ để nghe lời khen từ người đàn ông bên cạnh, cũng không phải vì thất tình mà huỷ hoại bản thân. Lý do chính vẫn là nụ cười tự tin để nắm lấy hạnh phúc”, cô nói.

Khánh Thi khoe thân hình gợi cảm sau giảm cân, được Phan Hiển xách đuôi váy cho tại sự kiện

Trước ống kính của phóng viên, cặp đôi còn không ngần ngại khoá môi ngọt ngào, thể hiện tình yêu sâu đậm sau nhiều năm gắn bó.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất