Giải Trí

Khánh Thi diện đồ đôi cùng chồng xuất ngoại lần đầu sau lùm xùm trầm cảm, tan vỡ

Theo Helino
Chia sẻ

Những hình ảnh tại sân bay được Khánh Thi chia sẻ một lần nữa khẳng định mối quan hệ giữa vợ chồng cô vẫn vô cùng tốt đẹp.

Mới đây, Khánh Thi đã đăng tải hình ảnh cùng vũ đoàn và ông xã sang thi đấu tại Malaysia. Đây cũng là chuyến công tác nước ngoài đầu tiên của cô kể từ ngày sinh em bé.

Đặc biệt, trong những tấm ảnh được đăng tải, Phan Hiển luôn ở bên âu yếm vợ. 2 vợ chồng nữ kiện tướng dancesport còn đội mũ đôi và mặc đồ ton-sur-ton trắng đen.

Vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển xuất hiện với hình ảnh trẻ trung, cá tính

Cách đây ít giờ, Phan Hiển cũng thay ảnh đại diện trên trang cá nhân bằng tấm hình hai vợ chồng tựa đầu kề má với lời tâm sự: “Nàng càng ngày càng trẻ còn mình thì ngược lại”. Hành động “nịnh vợ” này của Phan Hiển nhận được rất nhiều sự ngưỡng mộ của cư dân mạng vì trên thực tế, anh thậm chí kém bà xã của mình đến 12 tuổi. Vậy mà Phan Hiển vẫn không tiếc lời khen đối với người vợ xinh đẹp, tài năng của mình.

Những động thái của cặp đôi chứng tỏ mối quan hệ giữa họ vẫn rất mặn nồng, hạnh phúc dù gặp một vài rắc rối, trục trặc dạo gần đây.

Trước đó, Khánh Thi khẳng định cô và chồng không có vấn đề gì nghiêm trọng và việc “vợ chồng trục trặc là chuyện thường tình”.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Helino

Tin mới nhất