Giải Trí

Khánh An tiếp tục làm 'xiêu lòng' các huấn luyện viên và khán giả khi hát 'Mừng tuổi Mẹ'

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Với ca khúc "Mừng tuổi mẹ", một lần nữa giọng ca "Thần đồng bolero” nhí Khánh An đã làm "xiêu lòng" các vị HLV và giành chiếc vé lọt vào top 6.

Trong đêm Loại trực tiếp - The Voice Kids 2019 vừa diễn ra tối 12/10, “Thần đồng bolero” nhí Khánh An để lại cho khán giả nhiều ấn tượng bởi phần trình diễn đong đầy tình cảm. Trước đó, với ca khúc “An” dành tặng mẹ Khánh An đã thổi hồn thành công qua từng câu hát và “gây nghiện” người nghe.Cô gái nhỏ Hà Nội dành được nhiều lời khen ngợi cũng như sự đồng cảm khi thấy được Khánh An và mẹ đã vượt qua nghịch cảnh.

Tiết mục “Mừng tuổi Mẹ” được Khánh An thể hiện khiến nhiều khán giả trong trường quay xúc động

Khánh An cho biết:

 “Ngày xưa mẹ con cũng có năng khiếu về âm nhạc nhưng khi đó điều kiện không cho phép để theo đuổi đam mê, nay mẹ muốn con viết tiếp giấc mơ đó. Trên mỗi chặng đường The Voice Kids mẹ luôn động viên và theo sát từng bước đi của con. Không có gì có thể ngăn cản được, con sẽ cố gắng hết mình trong mỗi vòng thi và mong một ngày nào đó con sẽ dệt nên giấc mơ của mẹ thay cho lời cám ơn”.

Được 2 HLV tài năng Lưu Thiên Hương và Ali Hoàng Dương chỉ bảo tận tâm, Khánh An đã bước lên sân khấu trình diễn tiết mục “Mừng tuổi mẹ” đầy trọn vẹn và giàu cảm xúc, từng câu hát được “thần đồng bolero nhí” khéo léo “rót” vào tai khán giả.

Học trò Team “Xinh lung linh” không hề tỏ ra hồi hộp hay lo lắng, ngược lại cô bé đã có phần thi thuyết phục các HLV lẫn khán giả trong trường quay

HLV Dương Khắc Linh dành lời khen cho Khánh An: “Hôm nay con hát tốt hơn lần trước, tuy chưa hoàn hảo nhưng so với lần trước con tiến bộ rất nhiều. Một tiết mục thành công!”.

HLV Hương Giang bộc bạch: “Bài 'An' lần trước con để lại trong lòng cô chú quá đặc biệt, cô phải công nhận Khánh An rất thông minh, bài hát này có nhiều câu nối vào nhau rất nhanh, không phải em bé nào cũng có bản lĩnh để xử lý thông minh như vậy, chúc mừng con đã có một ca khúc tràn ngập tình cảm sân khấu”.

Kết thúc phần trình diễn Khánh An nhận được nhiều lời khen và hoàn toàn chinh phục các HLV cũng như khán giả

Cảm xúc dâng trào sau tiết mục của Khánh An, HLV Ali Hoàng Dương chia sẻ: “Thích quá à! Mọi thứ con kiểm soát rất giỏi, chú rất tự hào về con, đôi khi có những lời góp ý để mình khắc phục, đó là động lực để mình tiếp tục cho chặng đường tương lai sắp tới. Chú luôn ở bên con”.

HLV Lưu Thiên Hương tự hào: “Con hát như nuốt đĩa, tiến bộ nhất là sự ổn định và bản lĩnh của con, đây là lần con thể hiện tốt nhất, câu chữ rõ ràng rõ nét, nếu như con không vững nhịp là sẽ trôi lời bài hát. Chúc mừng Khánh An!”.

Với những gì thể hiện xuất sắc trên sân khấu, Khánh An chính thức giành tấm vé vào top 6 Giọng hát Việt Nhí 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất