Giải Trí

Khánh An The Voice Kids 2019 'đốn tim' HLV Dương Khắc Linh bởi nụ cười thiện cảm

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Không chỉ chinh phục về giọng hát, Khánh An còn được HLV Dương Khắc Linh khen có nụ cười xinh và sáng trên sân khấu. Nụ cười Khánh An khiến mọi người dễ có thiện cảm và điều đó rất quan trọng đối với người nghệ sĩ.

Vừa qua tại vòng đối đầu chương trình The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2019 bộ 3 học trò Khánh An, Thảo Lam và Kim Anh của cặp đôi HLV Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương đã chọn ca khúc Cún yêu để thi đấu và khiến các HLV phải khó xử khi không muốn chia tay bất kì ai.

Phần thi dễ thương của Khánh An - Kim Anh - Thảo Lam đã làm bùng nổ sân khấu bởi những câu hát vui tươi và sự kết hợp ăn ý trong phần bè phối. Các bé đều toả sáng và nhận được sự yêu mến của khán giả

Nhưng cuối cùng, HLV Lưu Thiên Hương cũng đưa ra quyết định chọn cô bé 13 tuổi Khánh An đi tiếp và nói lời chia tay với Thảo Lam và Kim Anh.

Giải thích về quyết định này, cô cho biết: “Trong cả quá trình, tôi thấy Khánh An là một cô bé nỗ lực hết mình và cũng rất thông minh. Hơn cả, tôi thấy cô bé rất phù hợp để đi tiếp với đội Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương.”

Khánh An được chọn tiếp tục đồng hành cùng chương trình bởi sự nỗ lực, nghiêm túc với âm nhạc

Nhận xét về Khánh An, HLV Hương Giang bày tỏ: “Phải nói là cô Hương rất giỏi trong việc đưa những ca khúc về động vật trở nên sinh động. Khánh An, con hát rất chắc chắn. Nếu cô Giang không nhìn lên sân khấu thì cứ nghĩ đây là người lớn hát vì nó khá sắc nét.”

Nữ ca sĩ thẳng thắn khi so sánh Khánh An và Kim Anh, cô cho rằng Kim Anh ở 2-3 năm nữa sẽ trở thành một ngôi sao nhưng nếu chỉ ở trong khuôn khổ cuộc thi thì cô sẽ nghiêng về Khánh An hơn

Ngược lại với Hương Giang, HLV Dương Cầm lại cho rằng Khánh An có lợi thế hơn 2 bạn còn lại, không phải ở giọng hát mà ở bản lĩnh sân khấu. Anh cho rằng cô bé có sự tự tin và điềm tĩnh phù hợp để đi tiếp cùng chương trình.

Kết thúc phần thi, trên trang cá nhân giọng ca Bolero nhí tâm sự:

“Đến với Giọng Hát Việt Nhí - một chương trình lớn, chuyên nghiệp, con cảm thấy rất nhiều trở ngại và khó khăn. Để chinh phục được những dòng nhạc trái với sở trường của mình con đã học hỏi rất nhiều. Được vào trong đội của chú Ali Hoàng Dương và cô Lưu Thiên Hương đó là một điều rất may mắn, cô chú luôn tận tình chỉ bảo, truyền đạt kinh nghiệm, tiếp thêm sức mạnh để con không lùi bước trước những khó khăn. Con chỉ biết nói cảm ơn cô chú rất nhiều và con sẽ cố gắng làm tốt những gì mà cô chú đã kỳ vọng vào con.”

Ngoài ra, Khánh An cũng nhắn gửi đến 2 bạn Kim Anh và Thảo Lam: “Chị chúc 2 em sẽ luôn tỏa sáng trên con đường âm nhạc trong tương lai. Chị luôn ủng hộ hai em. Nhớ 2 em rất nhiều!”

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất