Giải Trí

Đan Lê chia sẻ bí quyết giữ ấm lửa tình với ông xã Khải Anh sau 20 năm mặn nồng

Hà Đan
Chia sẻ

Đan Lê và Khải Anh đang khiến nhiều người ngưỡng mộ vì mối tình ngọt ngào của mình

Là một trong những cặp đôi đẹp trong showbiz Việt, chuyện tình cảm của Khải Anh và Đan Lê từng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Hiện tại, cả hai đang vô cùng hạnh phúc trong tổ ấm nhỏ của mình với 2 cậu nhóc kháu khỉnh.

Nhiều người vẫn tò mò về bí quyết nào giúp Đan Lê có thể giữ được trái tim của Khải Anh mặc dù trước đó, nữ MC từng có 1 đời chồng rồi. Và mới đây trên trang cá nhân của mình, Đan Lê đã chia sẻ về quãng thời gian hạnh phúc của mình.

“Bí quyết mối tình (tạm gọi) dài hơn 20 năm của em thật ra… chẳng có bí quyết gì cả, cũng chẳng phải đường mật, hoa mỹ gì như nhiều người vẫn tưởng.

Chúng em có sướng vui, đau khổ, hạnh phúc, có cãi cọ, giận hờn thậm chí có cả lúc ghét bỏ nhau nữa. Thành ra, chuyện hôm nay em chỉ biết đến hôm nay (ngày mai chắc chưa khác) nhưng rất có thể tuần sau khác, tháng sau khác, năm sau khác hoặc chẳng bao giờ khác. Tất cả đều vẫn ở phía trước vì thế cuộc sống này mới trở nên quá thú vị. 

Nhưng trên hết, đến giờ phút này chúng em vẫn yêu thương nhau (hoặc tưởng là yêu thương nhau) và cơ bản 2 người vẫn không ngừng cố gắng vì người kia, để người kia bình yên, vui vẻ. À, thật ra nhiều lúc em cũng thấy mình chẳng phải cố gì cả (cứ nghe cố gắng là em thấy mệt lắm)!

Ngoài những lúc chỉn chu, xốc vác, chu toàn ra, em cũng đầy lúc bê trễ, lười biếng, chíu khọ và bướng bỉnh. Nói chung em được thích gì làm nấy mà không phải lo lắng mình làm thế có sao không! Em thích hi sinh thì hi sinh, thích ích kỷ thì ích kỷ”.

Hạnh phúc của Khải Anh và Đan Lê khiến nhiều người ghen tị, từ những điều nhỏ nhất như nữ MC chia sẻ “Như hôm đi chụp hình này, trời Hà Nội nắng 42 độ mà anh chồng em thì ghét chụp ảnh kinh khủng khiếp, nhưng vợ nó cứ lăn ra đòi thì cũng phải chịu thôi chứ biết làm sao”.

Có vẻ sau nhiều sóng gió trước đó, tình cảm của cả hai đã “đơm hoa kết trái”. Có vẻ câu nói “Nếu còn yêu nhau thì sẽ quay về bên nhau” rất đúng với Khải Anh và Đan Lê.

Trước đó, Đan Lê từng chia sẻ về chiếc hộp kỉ niệm tình yêu của cô và Khải Anh một cách thực đẹp “Vào buổi chiều của ngày lễ Tình nhân, cô gái vẫn cắm cúi dọn dẹp ngôi nhà còn lộn xộn sau sửa chữa. Mở ngăn kéo tủ góc phòng, nơi chiếc hộp ký ức đã phủ bụi mờ trắng, cô lấy khăn ẩm lau một lượt. Dừng lại vài giây, cô thuận tay lật mở từng trang rực rỡ. Đã 20 năm rồi, kể từ ngày cô bắt đầu lưu vào đây những ký ức đẹp đẽ”.

Đan Lê và Khải Anh từng có một mối tình rất đẹp thời thanh xuân nhưng sau đó họ chia tay trong tiếc nuối. Đan Lê sau đó kết hôn với BTV Xuân Tùng nhưng cuối cùng họ chia tay. Sau cuộc hôn nhân tan vỡ, Đan Lê và Khải Anh bất ngờ hàn gắn tình xưa, kết hôn và có một tổ ấm hạnh phúc như bây giờ.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Đan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất