Giải Trí

Kết hôn đã được 2 tháng nhưng vợ chồng Lâm Chí Linh vẫn không dọn về sống chung với nhau

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Trong khi Lâm Chí Linh mãi tất bật với công việc ở Đài Loan thì chồng trẻ Akira của mình lại ở Nhật Bản đi bar và tiệc tùng tới sáng.

Là một siêu mẫu đắt giá được săn đón và nổi tiếng nhất nhì xứ Đài, Lâm Chí Linh đã khiến nhiều người bất ngờ khi đột ngột thông báo đã kết hôn với nam ca sĩ Nhật Bản - Akira kém hơn tận 7 tuổi vào đầu tháng 6 vừa qua chỉ sau 1 năm hẹn hò kín tiếng.

Với sức nổi tiếng của mình thì tin tức về việc kết hôn của Lâm Chí Linh và chồng trẻ đã nhận được không ít sự quan tâm chú ý của người hâm mộ và cư dân mạng mà ở đây kể đến chính là cuộc sống hôn nhân sau kết hôn của cả hai.

Không một tấm ảnh hay tin tức về hẹn hò trước đó, Lâm Chí Linh gây chấn động cả mạng xã hội khi bất ngờ công bố đã kết hôn với nam ca sĩ Nhật Bản kém hơn mình 7 tuổi

Trước khi kết hôn đã vô cùng kín tiếng thậm chí là chưa hề xuất hiện cùng nhau đến mãi sau khi kết hôn được vài ngày thì Lâm Chí Linh và chồng trẻ mới được người hâm mộ bắt gặp cùng nhau đi xem show âm nhạc ở Los Angeles.

Vợ chồng Lâm Chí Linh lần đầu xuất hiện cùng nhau trong cùng một khung hình kể từ sau khi thông báo kết hôn

Thế nhưng đó cũng là lần đầu tiên và là lần cuối cùng cả 2 được bắt gặp cùng nhau sau khi kết hôn tới thời điểm hiện tại. Những ngày vừa qua, các tờ báo Nhật Bản đã đồng loạt đưa tin về việc chồng của siêu mẫu Đài Loan Lâm Chí Linh bị bắt gặp đi uống rượu qua đêm tại một quán bar với bạn bè tới sáng. Đồng thời còn tiết lộ, Lâm Chí Linh và chồng vẫn chưa dọn về sống chung với nhau kể từ lúc thông báo kết hôn tới nay.

Trong khi Lâm Chí Linh về Đài Loan làm việc tất bật thì chồng của cô lại ở Nhật tụ tập bạn bè nhậu nhẹt tới sáng

Cùng với những tin tức ở Nhật Bản thì báo chí Hong Kong gần đây cũng đưa tin Lâm Chí Linh và chồng trẻ của mình đang trong thời gian tìm hiểu để mua nhà ở cả Nhật Bản và Đài Loan để làm tổ ấm, về phía Lâm Chí Linh thì có nguồn tin cho hay rằng nữ siêu mẫu vẫn không có ý định giảm khối lượng công việc hiện tại để dành thời gian nhiều hơn cho gia đình

Vì Lâm Chí Linh vô cùng bận rộn với công việc siêu mẫu ở Đài Loan nên hai vợ chồng thường xuyên trong trạng thái 'gần ít xa nhiều'.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất