Giải Trí

Johnny Depp cáo đâm đơn kiện Amber Heard, cho rằng vợ cũ ngoại tình với tỷ phú Elon Musk

Cẩm Lan
Chia sẻ

Trong khi tình trạng hôn nhân đang lùm xùm, Johnny Depp cáo buộc vợ cũ lén lút với tỷ phú Elon Musk.

Tháng 12/2018, làng sao US-U xôn xao khi Amber Heard viết trên tờ Washington Post rằng cô đã phải nhận rất nhiều lời dọa giết và mất các hợp đồng đóng phim sau cáo buộc Johnny Depp đánh đập mình.

Nữ diễn viên Aquaman cũng kể rằng, Johnny Depp có một “con quái vật” trong người khiến cô rất khiếp sợ. Trước đó, Amber tiết lộ Johnny nhiều lần ghen tuông mù quáng, thậm chí có lần đập điện thoại đến nỗi cứa đứt ngón tay của mình vì nghi ngờ cô ngoại tình với chồng cũ Angelina Jolie - nam diễn viên Billy Bob Thornton.

Johny Depp đâm đơn kiện vợ cũ.

Theo động thái trên, mới đây, Johny Depp cáo buộc vợ trước tòa án về vụ ngoại tình với tỷ phủ Elon Musk.Trong đơn kiện gửi lên tòa án, Johnny Depp không chỉ cáo buộc Amber Heard nói dối bị bạo hành để phỉ báng danh dự của anh mà còn tố cáo vợ cũ đã dan díu với tỷ phú Elon Musk.

Johnny viết, một tháng sau đám cưới của họ vào đầu năm 2015, Elon Musk đã đến căn penthouse của vợ chồng anh ở Los Angeles vào đêm muộn. Lúc đó, nam diễn viên đang đi quay phim ở nước ngoài. Ngày 27/5/2016, khi Amber Heard ra tòa đâm đơn ly dị và kiện chồng tội hành hung khiến mặt cô thâm tím, tỷ phú gốc Nam Phi cũng tới thăm cô vào ban đêm.

Amber Heard ra tòa vào tháng 5/2016, tố cáo Johnny đã ném điện thoại vào mặt cô.

Trước cáo buộc này của Johnny Depp, đại diện của Elon Musk lập tức lên tiếng phủ nhận. “Elon và Amber không gặp nhau cho đến tháng 5/2016. Họ không hẹn hò cho đến một thời gian sau đó”, người đại diện phát biểu.

Luật sư của Amber Heard cũng khẳng định: “Hành động phù phiếm này chỉ là nỗ lực mới nhất trong những nỗ lực lặp đi lặp lại của Johnny Depp nhằm bịt miệng Amber Heard. Cô ấy sẽ không im lặng. Những hành động của ông Depp cho thấy ông không thể chấp nhận sự thật về hành vi lạm dụng vẫn đang tiếp diễn của mình“.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Lan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất