Giải Trí

Huyền Dung The Voice hạnh phúc đón công chúa đầu lòng: Thai nghén gian nan, đã biết thế nào là 'đau như đau đẻ'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Huyền Dung đầy phong cách và cá tính của Giọng hát Việt 2017 đã trở thành bà mẹ một con xinh đẹp và đầy hạnh phúc bên cô công chúa nhỏ đầu lòng.

Sau thành tích top 4 team Đông Nhi trong cuộc thi Giọng hát Việt 2017, Huyền Dung khiến nhiều khán giả bất ngờ khi không tiếp tục theo đuổi sự nghiệp mà sớm “theo chồng bỏ cuộc chơi”.

Cô lên xe hoa với bạn trai doanh nhân cùng quê vào tháng 2/2018. Mới đây, hotgirl Hà Tĩnh cùng chồng chia sẻ niềm hạnh phúc khi đón chào cô công chúa nhỏ đầu lòng.

Huyền Dung - hot girl Hà Tĩnh từng chinh phục 4 chọn tại Giọng hát Việt 2017 đã có những chia sẻ đầy ngọt ngào sau 1 tháng làm mẹ của cô công chúa nhỏ đầu lòng.

Theo chia sẻ, hành trình lần đầu mang thai của Huyền Dung được mở màn với ba tháng đầu cứ ăn gì là nôn hết nên “tân mom” 9x chủ yếu sử dụng vitamin cho bà bầu để bổ sung dinh dưỡng. Huyền Dung nóng, lạnh thất thường đến độ phải bật quạt và máy lọc không khí suốt mùa đông. Phải tới khi bước sang tháng thứ 4 của thai kỳ, tình hình mới dần được cải thiện.

Nhu cầu dinh dưỡng tăng gấp 2-3 lần khi Huyền Dung bước vào giai đoạn hai của quá trình mang thai. Cô như muốn “ăn cả thế giới” sau khi hết nghén nên thèm gì ăn nấy, chỉ kiêng những món không có lợi cho bà bầu. Mỗi ngày, khẩu phần ăn của Huyền Dung có đủ chất đạm, chất xơ, hạn chế tinh bột và đồ ngọt. Cô duy trì bổ sung vitamin tổng hợp và DHA, canxi.

Bé Min, con gái ca sĩ Huyền Dung, chào đời nặng 2,8 kg tại một bệnh viện quốc tế bằng cách sinh thường. Trước đó, Huyền Dung không hề có dấu hiệu chuyển dạ mà vỡ ối khi đang ngủ. Cô xúc động chia sẻ: “Sinh con lần đầu, làm gì có kinh nghiệm, Dung nghe mọi người “dọa” nhiều lắm. Người bảo là đau thấy mười ông sao luôn, người thì trêu đó là những giây phút vô cùng khủng khiếp. Lúc đó, mình thấm thía thật sự cái câu “đau như đau đẻ”.

Nữ ca sỹ chia sẻ, ông xã còn xúc động hơn cả mình khi con gái chào đời.

Sau sinh, Dung được anh xã và gia đình chăm sóc rất chu đáo nên nhanh chóng ăn uống và sinh hoạt trở lại nếp cũ, tâm lý cũng khá thoải mái. Làm mẹ có lẽ là bước ngoặt khiến mỗi người phụ nữ trở nên trưởng thành. Bình yên trong tổ ấm nhỏ cũng chính là lúc ngắm con yêu chúm chím môi cười!”.

Huyền Dung cho biết trước đó, trong quá trình mang thai, cô vẫn cố gắng dành một chút thời gian mỗi ngày để dưỡng da từ các sản phẩm thiên nhiên. Sau sinh, cô sẽ cố gắng lấy lại vóc dáng thon gọn như trước. Bên cạnh đó, hot mom 9x đang háo hức chờ đợi tới bữa tiệc mừng đầy tháng của Min, niềm hạnh phúc của bà mẹ xinh đẹp bên công chúa nhỏ luôn hiện diện trên nụ cười, nét mặt rạng ngời.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất