Giải Trí

Hương Baby chính thức lên tiếng về thông tin đã ly hôn Tuấn Hưng

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Không chỉ phủ nhận tin đồn mà Hương Baby còn cho biết cô và chồng thời gian gần đây thường xuyên hâm nóng tình cảm bằng những buổi đi chơi, kỳ nghỉ dưỡng.

Những ngày qua, thông tin Hương Baby đã ly hôn ông xã Tuấn Hưng vì không chịu nỗi thói ăn chơi của nam ca sĩ đã khiến không ít người bất ngờ và bán tin bán nghi về độ chân thực. Vì từ trước đến nay, gia đình Tuấn Hưng - Hương Baby luôn được nhiều người biết đến và ngưỡng mộ bởi sự hạnh phúc ngọt ngào mà cả hai dành cho nhau.

Mới đây, chia sẻ với phóng viên SAOstar, bà xã Tuấn Hưng - Hương Baby đã chính thức lên tiến phủ nhận. Theo đó cô cho biết: “Không có chuyện tôi ly hôn anh Hưng. Hôn nhân của chúng tôi rất viên mãn. Tôi và chồng đều đã cùng nhau vượt qua mọi khó khăn, gian khổ nên luôn ý thức được tầm quan trọng của hạnh phúc gia đình.

Do đó, cả tôi và anh luôn coi gia đình là số một và vun vén cho tổ ấm nhỏ. Cả tôi và chồng đều rất bức xúc khi đọc được những thông tin này. Không hiểu người tạo ra tin đồn nhắm tới chúng tôi vì mục đích gì. Trước giờ, tôi ít khi lên tiếng về chuyện trong nhà. Tuy nhiên, để mọi chuyện không đi quá xa, tôi quyết định đính chính”.

Hương Baby lên tiếng phủ nhận thông tin đã ly hôn ông xã Tuấn Hưng

Bà xã Tuấn Hưng còn tiết lộ, Tuấn Hưng từ khi trở thành ông bố ba con đã chín chắn, chững chạc hơn nhiều. Anh thường xuyên thay cô thức đêm trông con. Những khi đi diễn về mệt, anh vẫn thức, trò chuyện cùng vợ.

“Anh Hưng là người đàn ông luôn tôn trọng và quan tâm, lắng nghe cảm xúc của vợ. Tôi hạnh phúc vì anh sẵn sàng chia sẻ với tôi mọi thứ. Nhờ có anh, tôi không bị trầm cảm sau sinh và điều hành trơn tru công việc kinh doanh của mình”, cô chia sẻ.

Mái ấm hạnh phúc của gia đình Tuấn Hưng - Hương Baby

Người đẹp nói thêm cô và chồng thời gian gần đây thường xuyên hâm nóng tình cảm bằng những buổi đi chơi, kỳ nghỉ dưỡng. “Chúng tôi quan niệm, khi hai vợ chồng hạnh phúc, hòa thuận thì gia đình mới yên bình, con cái chăm ngoan, công việc thuận lợi”, cô nói.

Tuấn Hưng từ trước đến nay vẫn luôn nổi tiếng về độ yêu thương, cưng chiều vợ và các con

Không riêng gì Hương Baby mà trước đó Tuấn Hưng cũng đã có phản ứng gay gắt khi đáp trả lại những tin đồn không đúng về gia đình của mình. Anh không quên khoe ảnh vừa tặng hoa cho vợ trong ngày Valentine để chứng minh tình cảm vợ chồng vẫn êm ấm và hạnh phúc.

Anh còn là một người sẵn sàng “xù lông” khi có ai đó đụng đến gia đình nhỏ của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất