Giải Trí

HOT: Kim Tae Hee đang mang thai nhóc tì thứ 2 cho Bi Rain

Hà Anh
Chia sẻ

Kim Tae Hee và Bi Rain đã chia sẻ một tin tức “sốc”.

Ngày 26/1, công ty quản lý của Kim Tae Hee là BS Company đã đưa ra thông tin, bà xã của Bi Rain đã mang thai đứa con thứ hai và cô dự kiến ​​sẽ sinh vào tháng 9 này.

Phía công ty này chia sẻ thêm, Kim Tae Hee sinh con gái đầu lòng vào tháng 10/2017. Hiện tại, nữ diễn viên đang rất vui mừng khi biết tin đang mang bầu lần 2. Hiện tại sức khỏe của Kim Tae Hee đang tốt và cô muốn tập trung vào việc chăm sóc sức khỏe cũng như em bé.

“Chúng tôi xin chân thành cảm ơn khán giả đã giành sự quan tâm cho Kim Tae Hee và luôn đồng hành cùng cô ấy. Chúng tôi rất mong sẽ nhận được những lời chúc phúc của mọi người giành cho gia đình nhỏ của họ”.

Trước đó, Bi Rain và Kim Tae Hee tổ chức một đám cưới giản dị vào tháng 1/2017, dẫu cả hai đều là những ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc với khối tài sản kếch xù.

Có thông tin cho hay, Bi Rain muốn tổ chức một lễ đính hôn sang trọng nhưng Kim Tae Hee chỉ muốn mọi chuyện kín đáo và giản dị hết mức. Chính vì thế, Bi Rain dành nhiều tâm huyết trong việc chăm sóc vợ con, đặc biệt là sau khi Kim Tae Hee sinh con gái cho anh.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất