Giải Trí

Hồng Nhung vô tình để lộ bạn trai ngoại quốc đang sống cùng nhà

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Theo nhiều nguồn tin, đây chính là bạn trai hiện tại của Hồng Nhung, từng sánh đôi cùng cô tại một vài sự kiện và các cuộc gặp gỡ bạn bè thân thiết.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Diva Hồng Nhung đã dành gần một tiếng để livestream trò chuyện với khán giả. Bên cạnh những chia sẻ về âm nhạc thì thỉnh thoảng hai con gái của Hồng Nhung là bé Tôm, bé Tép cũng xuất hiện và chen vào cuộc trò chuyện của nữ ca sĩ.

Tuy nhiên điều đáng chú ý hơn chính là trong một khoảnh khắc, hình ảnh một người đàn ông ngoại quốc đã bất ngờ lọt vào khung hình. Điều này khiến Hồng Nhung có chút bối rối, cô chỉ biết cười gượng gạo và nói nhỏ mấy câu tiếng Anh.

Hồng Nhung vô tình để lộ bạn trai ngoại quốc đang sống cùng nhà

Theo nhiều nguồn tin, đây chính là bạn trai người Mỹ hiện tại của Hồng Nhung sau hơn 1 năm kết thúc cuộc hôn nhân với chồng Tây.

Trước đó, 'bạn trai tin đồn' của Hồng Nhung từng xuất hiện trong bữa tiệc sinh nhật ấm cúng của nữ diva tại Đà Lạt và anh đặc biệt được chú ý khi tháp tùng cô tại sự kiện của Lệ Quyên diễn ra cách đây không lâu.

Tại buổi ra mắt sản phẩm âm nhạc mới của ca sĩ Lệ Quyên, Hồng Nhung đi cùng với một người đàn ông ngoại quốc

Cặp đôi ngồi cạnh nhau và cười nói trò chuyện rất thân thiết

Tuy nhiên đến nay, Hồng Nhung luôn phủ nhận những tin đồn tình cảm, cô thậm chí còn giới thiệu với mọi người rằng anh chàng Tây này chỉ là một người bạn của mình. Mặc dù vậy, nhiều người vẫn bán tin bán nghi về việc người đàn ông này rất có thể là bạn trai mới của Hồng Nhung.

Ở tuổi 50, Hồng Nhung vẫn sở hữu nhan sắc xinh đẹp trẻ trung như gái 30

Sau những đổ vỡ trong chuyện tình cảm thì giờ đây, Hồng Nhung vô cùng kín tiếng về đời sống riêng tư của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất