Giải Trí

Hồng Ngọc được ông xã tặng món quà 'siêu to khổng lồ' nhân dịp sinh nhật

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Được biết ông xã của Hồng Ngọc - Thomas Tâm Nguyễn đã cố gắng để hoàn thiện căn biệt thự trước sinh nhật của cô để cả nhà vừa có nơi nghỉ dưỡng vừa là món quà sinh nhật đầy ý nghĩa cho bà xã của mình.

Ngày 6 tháng 8 vừa qua nữ ca sĩ Hồng Ngọc đã đón sinh nhật thứ 41 của mình không thể nào hoành tráng hơn bên cạnh chồng và các con tại căn biệt thự mới xây tại thành phố Florida nước Mỹ. Đây chính là món quà sinh nhật 'siêu to khổng lồ' mà Thomas Tâm Nguyễn dành tặng cho bà xã của mình.

Trên trang cá nhân Thomas viết:

“Biết là em rất thích một ngôi nhà ở Destin, Florida từ lâu rồi…. anh đã cố gắng để nhận nhà trước dịp sinh nhật của em để làm một món quà hoành tráng dành cho em, một món quà mà cả nhà mình có thể dùng nó bất cứ lúc nào. Một món quà từ mồ hôi nước mắt của em… anh chỉ giỏi được cái là biết cách sinh lợi tiền của em làm ra thôi…. 
Chúc em tuổi mới thật nhiều bình an và nhiều sức khỏe để tiếp tục lo lắng cho anh và các con nhé hihihi”

Hình ảnh gia đình 5 người của Hồng Ngọc bên căn biệt thự mới xây được Thomas chia sẻ cùng lời chúc mừng sinh nhật tới bà xã

Trước khi có căn biệt thự mới tại Florida thì gia đình của nữ ca sĩ 'Mắt nai cha cha cha' đã có một căn nhà khác tại thành phố Dallas, bang Texas, là nơi ở chính. Ngôi nhà này của gia đình ca sĩ Hồng Ngọc gồm năm phòng và có khoảng sân vườn khá rộng.

Hồng Ngọc tiết lộ rằng căn biệt thự mới xây nằm gần bờ biển nên chị dùng để nghỉ dưỡng hoặc thỉnh thoảng cho khách du lịch thuê còn ngôi nhà cũ hiện tại mới là nơi ở chính của gia đình nữ ca sĩ.

3 con của Hồng Ngọc chụp hình tại ngôi biệt thự rộng lớn với thiết kế theo phong cách châu Âu cổ điển của gia đình cô ở Texax

Là giọng ca nổi tiếng từ cuối thập niên 1990 đầu 2000, sau một lần đỗ vỡ hôn nhân, Hồng Ngọc sang Mỹ rồi kết hôn cùng ông xã Việt kiều Thomas Tâm Nguyễn vào năm 2009, cuộc sống của nữ ca sĩ ngày càng hạnh phúc hơn khi lần lượt ba đứa con kháu khỉnh ra đời. Hiện cả gia đình cô đều định cư tại Mỹ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất