Giải Trí

Hôn nhân viên mãn của những cặp 'đũa lệch' nổi tiếng Hollywood

Đặng Ngân
Chia sẻ

Họ được mệnh danh là "của hiếm" trong làng giải trí với tình yêu đẹp cùng hạnh phúc đáng ngưỡng mộ.

Trong thế giới showbiz đầy hào nhoáng và cám dỗ, việc giữ được một cuộc hôn nhân bền vững đôi lúc lại là điều khó khăn không tưởng. Dù sở hữu tài năng hay nhan sắc vượt trội nhưng không ít người nổi tiếng vẫn phải ngậm ngùi chia tay với nửa kia của mình sau bao tháng ngày mặn nồng bên nhau.

Song, bên cạnh đó vẫn tồn tại những cuộc tình đẹp như cổ tích giữa thời hiện đại. Bất chấp sự chênh lệch về tuổi tác hay nhan sắc, những cặp đôi này từng bước dùng tình yêu để chứng minh cho cả thế giới biết rằng họ thật sự thuộc về nhau và chẳng điều gì có thể ngăn trở được.

Jay-Z - Beyonce 

Cuộc hôn nhân của cặp đôi có thể nói hoàn toàn “môn đăng hộ đối” khi cả chàng và nàng đều là những ngôi sao quyền lực với bảng thành tích cũng như khối tài sản đáng ngưỡng mộ. Thế nhưng nếu xét về nhan sắc thì Jay-Z còn phải “xách dép” chạy theo vợ dài dài. Nếu Beyonce có vẻ ngoài quyến rũ, thậm chí được bình chọn là một trong những người phụ nữ đẹp nhất hành tinh thì chồng cô lại khá “khiêm tốn” về khoản này.

Việc chênh lệch về tuổi tác hay nhan sắc cũng chẳng phải là vấn đề to tát với cặp đôi bởi họ đã luôn hạnh phúc bên nhau trong suốt hơn một thập kỷ qua. Cả hai thường xuyên cùng đi du lịch để “hâm nóng” tình cảm và còn kết hợp tổ chức những tour lưu diễn vòng quanh thế giới. Hình ảnh ngọt ngào của vợ chồng nhà Jay-Z - Beyonce trong cuộc sống cũng như trên hàng loạt sân khấu không biết bao nhiêu lần khiến người hâm mộ “điêu đứng”.

Hugh Jackman - Deborra-Lee Furness

Chàng tài tử điển trai của loạt phim đình đám X-men có một câu chuyện tình đẹp như cổ tích bên người vợ hơn mình tận 13 tuổi. Deborra-Lee Furness chẳng phải một minh tinh màn bạc, cũng không xinh đẹp và giàu có nhưng lại chiếm trọn trái tim của nam diễn viên. Ngay trong lần gặp mặt đầu tiên, Hugh Jackman khi đó chỉ mới 28, đứng trước người phụ nữ 41 cái xuân xanh vẫn quả quyết “cô ấy chính là người mà tôi sẽ ở bên cạnh“.

Hơn 20 năm qua, dù sự nghiệp càng lúc càng thăng hoa, được vây quanh bởi biết bao mỹ nhân xinh đẹp và nóng bỏng nhưng trong tim Hugh Jackman chỉ có duy nhất một bóng hình. Anh không ngại trao cho vợ ánh mắt say đắm hay nụ hôn ngọt ngào giữa chốn đông người, thậm chí nam diễn viên còn có cho mình câu châm ngôn mà nhiều người đàn ông phải học hỏi: “Happy wife, happy life” (Vợ vui thì đời vui).

Điều đáng tiếc duy nhất trong cuộc hôn nhân này có lẽ là việc Deborra-Lee không thể sinh con. Nhìn thấy vợ khổ sở khi trải qua 2 lần sảy thai, Hugh đã quyết định nhận nuôi 2 bé Oscar và Ava. Giờ đây gia đình nhỏ lại ngập tràn những tiếng cười hạnh phúc.

Aaron Taylor-Johnson - Sam Taylor-Wood

Cả hai gặp nhau lần đầu tại trường quay Nowhere Boy khi chàng là nam diễn viên chính còn nàng giữ vai trò đạo diễn của phim. Dù chênh lệch nhau đến tận 23 tuổi, cặp đôi vẫn quyết định tiến tới hôn nhân trong sự chúc phúc của bạn bè và người hâm mộ. Không chỉ trẻ trung hơn vợ mà Aaron còn sở hữu vẻ ngoài điển trai, cao ráo đúng “chuẩn” minh tinh, nhưng đó chưa phải là điều khiến khán giả ngưỡng mộ nhất ở anh, chính tình yêu sâu đậm “trước sau như một” đối với Sam đã giúp cho hình ảnh của nam diễn viên đẹp hơn bao giờ hết trong lòng công chúng.

Sam từng là đạo diễn của 50 sắc thái phần 1 nhưng do vài xung đột nên cô không tiếp tục tham gia cùng đoàn phim. Ngoài ra, bà xã của Aaron còn là một tấm gương về nghị lực của Hollywood khi chiến thắng được căn bệnh ung thư vú quái ác.

Tuy đã có với nhau hai mặt con nhưng cặp đôi vẫn dành cho nhau những cử chỉ ân cần và ngọt ngào. Đặc biệt Aaron có một tình yêu gần như tôn sùng với Sam, anh luôn dành cho vợ sự ngưỡng mộ cũng như bày tỏ hạnh phúc ngập tràn khi được trở thành chồng của cô.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Thiết kế

Tuấn Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất