Giải Trí

Hơn 19 tuổi nhưng NSND Trung Hiếu vẫn hết sức đẹp đôi với vợ 9X

Cẩm Lan
Chia sẻ

NSND Trung Hiếu tổ chức tiệc cưới ở quê nhà với sự góp mặt của nhiều đồng nghiệp từ Hà Nội.

Vào tháng 1/2019 vừa qua, NSND Trung Hiếu và bà xã đã tổ chức đám cưới tại Sơn La - quê của cô dâu. Giám đốc nhà hát kịch và bạn gái 9x đã làm quen và tìm hiểu nhau 4 năm trước khi tiến tới hôn nhân.

Chiều tối qua (17/3), NSND Trung Hiếu lại chọn ngày lành để mở tiệc mừng ở quê nhà trai tại Thái Bình. Loạt sao Việt như Công Lý, Tự Long, Bình Trọng, Mạnh Hưng, Minh Tít, Dương Thùy và nhiều đồng nghiệp của NSND Trung Hiếu tại Nhà hát Kịch cũng đã có mặt để chung vui.

Vợ chồng NSND Trung Hiếu rạng rỡ trong ngày cưới.

Được biết, sau đám cưới tại Sơn La và tiệc cưới tại Thái Bình, NSND Trung Hiếu sẽ mở tiệc đãi khách ở Hà Nội. “Tôi chỉ ngại mọi người nghĩ tôi bày vẽ, rình rang. Thực ra, tôi tổ chức giản dị, được nhiều bạn bè giúp đỡ nên không tốn kém. Tôi làm mấy buổi tiệc chỉ để tiện cho gia đình đôi bên”, Trung Hiếu chia sẻ lí do vì sao tổ chức đám cưới nhiều lần.

Bạn bè, đồng nghiệp từ Hà Nội vào chúc mừng.

Được biết, bà xã của NSND Trung Hiếu tên Huỳnh Thu Hà, đang làm nhân viên ngân hàng. Cặp đôi đã yêu nhau được 4 năm. Dù chênh lệch 19 tuổi nhưng NSND Trung Hiếu và bà xã được nhận xét là đẹp đôi, vì nam nghệ sĩ vẫn khá phong độ ở tuổi 46.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Lan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất