Giải Trí

Hoàng Touliver đăng ảnh hạnh phúc bên Tóc Tiên mừng sinh nhật tuổi 31 của bà xã

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Ngay từ sáng sớm, Hoàng Touliver đã đăng ảnh nắm tay cực hạnh phúc lên trang cá nhân để chúc mừng sinh nhật bà xã.

Ngày hôm nay (13/5) là ngày sinh nhật tuổi 31 của Tóc Tiên. Nữ ca sĩ đã nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè và đông đảo người hâm mộ. Đặc biệt kể đến chính là Hoàng Touliver, từ sáng sớm, ông xã Tóc Tiên đã đăng ảnh hai vợ chồng vô cùng hạnh phúc lên trang cá nhân cùng lời chúc: “Hpbd hôm mi”. 

Hoàng Touliver đăng ảnh hạnh phúc bên Tóc Tiên mừng sinh nhật tuổi 31 của bà xã

Tuy lời chúc của Hoàng Touliver gửi đến bà xã rất ngắn gọn nhưng khoảnh khắc cả hai tay nắm tay cực ngầu trên ghế đã đủ chứng minh cho tình cảm hạnh phúc ngọt ngào của cặp đôi.

Vì đây là lần hiếm hoi Hoàng Touliver đăng ảnh hạnh phúc bên bà xã Tóc Tiên lên mạng xã hội từ khi về chung một nhà, nên sau khi đăng tải bức ảnh trên đã khiến người hâm mộ và cư dân mạng không khỏi thích thú.

Tóc Tiên và Hoàng Touliver chính thức về chung một nhà vào 20/02/2020 bằng một đám cưới được tổ chức riêng tư tại Đà Lạt

Mặc dù rất ít khi chia sẻ những bức ảnh chụp chung của hai vợ chồng sau khi kết hôn lên trang cá nhân, nhưng Hoàng Touliver luôn biết cách chứng minh mình là ông chồng mẫu mực của gia đình. Anh từng khiến mọi người phải xuýt xoa ghen tỵ khi đăng tải bức ảnh tự tay vào bếp xay sinh tố chuẩn bị bữa sáng cho bà xã Tóc Tiên.

Việc nam producer chia sẻ hình ảnh trong nhà bếp đã khiến các fan vô cùng thích thú

Sau khi tổ chức đám cưới Tóc Tiên đã cho ra mắt MV “Ngày tận thế”, lúc này Hoàng Touliver đã kêu gọi bạn bè và khán giả ủng hộ sản phẩm mới của bà xã

NGÀY TẬN THẾ - TÓC TIÊN x EMCEE L (DALAB) (Prod. by TOULIVER & TINLE) | Official MV

Trước đó, Tóc Tiên từng khiến người hâm mộ không khỏi thích thú khi chia sẻ câu chuyện bị ông xã kỳ thị ra mặt vì nhuộm tóc thành hai màu đen hồng nổi trội. Theo đó, nữ ca sĩ tiết lộ: “Bạn cùng phòng kì thị cái đầu mấy hôm nay “già rồi còn thích tí tởn”. Mình đớp ngay: 40 tuổi em vẫn sẽ tẩy nhuộm cắt xén các kiểu”. 

Tóc Tiên với màu tóc “Black Pink” mới của mình

Mặc dù ít khi thể hiện tình cảm công khai trước khán giả, nhưng những khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi vẫn luôn nhận được nhiều sự ngưỡng mộ, ghen tỵ từ mọi người.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất