Giải Trí

Hoàng Bách vui mừng thông báo bà xã đã hạ sinh con trai thứ 3

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Nam ca sĩ còn khiến nhiều người phải bật cười khi thay mặt con trai chia sẻ màn 'tự giới thiệu' đầy dí dỏm và hài hước.

Vào chiều ngày 21 tháng 9 vừa qua, nam ca sĩ Hoàng Bách đã khiến nhiều người bất ngờ khi thông báo tin vui rằng vợ của anh - cựu người mẫu Thanh Thảo đã sinh hạ thành công đứa con trai thứ 3 tại một bệnh viện ở TP.HCM. Anh còn mang đến sự thích thú cho bạn bè của mình lẫn khán giả khi thay mặt con trai gửi lời chào tới mọi người bằng một bài 'tự giới thiệu' bản thân đầy dí dỏm trên trang cá nhân.

Cụ thể, nam ca sĩ viết:

“Chào Thế Giới, con xin tự giới thiệu, con là Hippo, con bố Bách, mẹ Thảo, Út cưng của anh Hai Tê Giác và chị Ba Meo Meo!
Con đã vượt ngục thành công bằng phương pháp tự nhiên được khoảng 1 tiếng rồi ạh!
Con được 3,26kg, khoẻ giống anh Hai, khóc to giống chị Ba, con ham bú và tất nhiên rất đẹp trai, manly, tử tế giống bố con.
Mẹ con khoẻ và đã có sữa cho con rồi, bố con nói mẹ con phi thường lắm ạh!
Thôi, con lại phải bú tiếp rồi, bận rộn lắm í, cảm ơn cả nhà đã quan tâm nhé, con tiếp chuyện mọi người sau ạh, nhà bao việc!”

Hình ảnh bàn tay bé nhỏ của con trai được Hoàng Bách chia sẻ, theo đó anh cho biết vợ anh sinh con bằng phương pháp sinh thường, và bé nặng 3,26 kg. Hiện, sức khỏe của hai mẹ con đều đã ổn định

Sau khi Hoàng Bách chia sẻ tin vui thì dưới phần bình luận, nhiều bạn bè đồng nghiệp của cả hai cũng như khán giả đã gửi lời chúc mừng tới gia đình nam ca sĩ.

Không như những sao khác thường ngại ngần trong việc chia sẻ cập nhật thông tin về việc sinh con lên mạng xã hội, Hoàng Bách lại là ông bố 'chăm chỉ' update tình hình sinh đẻ của vợ mình. Điển hình như trước giờ 'lâm bồn' của bà xã, nam ca sĩ còn hóm hỉnh đăng hình hai vợ chồng chu môi cùng dòng caption: “Đang đêm, đi đâu, đi đâu đấy. Đang đêm, đi đẻ, đi đẻ đây”.

Cặp đôi chụp ảnh tình tứ và đùa giỡn cùng nhau trên trang cá nhân trước giờ G

Sau đó, anh cũng đăng hình ảnh nắm tay bà xã cùng dòng chú thích: “Cố lên” để động viên Thanh Thảo vượt cạn an toàn

Đáp lại hai tấm ảnh của ông xã, Thanh Thảo cũng khiến nhiều người bật cười khi chia sẻ ảnh chụp lén khoảnh khắc Hoàng Bách đang ôm vợ ngủ khì sau một đêm thức trông cùng thắc mắc “Rồi đứa nào đẻ, đứa nào canh ta?”.

Bà xã Hoàng Bách cũng hài hước chia sẻ hình ảnh trước khi sinh con, có thể thấy tâm trạng của Thanh Thảo hết sức thoải mái và không hề có chút lo lắng nào

Hoàng Bách kết hôn với bà xã Thanh Thảo vào tháng 11 năm 2006 sau 3 năm yêu nhau, trước sự bất ngờ của bạn bè và giới truyền thông. Thanh Thảo vốn là một người mẫu và cả hai gặp nhau khi cùng diễn tại chương trình cổ động SEA Games 23. Sau khi lấy chồng, Thanh Thảo quyết định rời khỏi môi trường giải trí để tập trung chăm sóc gia đình.

Tính đến hiện tại thì cặp đôi hiện có 3 người con là bé Tê Giác, Mèo và Hippo mới sinh.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất