Giải Trí

Hoàng Bách viết tâm thư xúc động gửi con trai nhỏ nhân dịp tròn 1 tháng ngày bé chào đời

Gia Hào
Chia sẻ

Trong tâm thư gửi con trai, Hoàng Bách cho biết anh cảm thấy tiếc nuối vì không thể dành nhiều thời gian cho con hơn được.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Hoàng Bách đã khiến nhiều người không khỏi xúc động khi chia sẻ những dòng tâm sự của bản thân gửi tới con trai út Hippo sau 1 tháng kể từ ngày cậu bé chào đời. Được biết con trai Hippo của Hoàng Bách vừa chào đời vào cuối tháng 9 vừa qua với cân nặng 3,26kg và cậu bé chính là thành viên thứ 5 trong gia đình của nam nhạc sĩ.

Vợ của Hoàng Bách - cựu người mẫu Thanh Thảo đã sinh hạ thành công đứa con trai thứ 3 tại một bệnh viện ở TP.HCM vào chiều ngày 21 tháng 9

Trong tâm thư gửi con trai, Hoàng Bách tiết lộ anh đã 'hết hồn' khi biết tin vợ có bầu, bởi lúc đó hai vợ chồng còn bao nhiêu dự định tương lai đang chuẩn bị còn chưa thực hiện được. Tuy nhiên Hoàng Bách đã nhanh chóng lấy lại bình tĩnh:

“Nhưng cái hết hồn ấy chỉ là thoáng qua trong 1-2 ngày đầu thôi, con hiểu điều đó mà, đúng không?! Bố con mình đã tâm sự với nhau thật nhiều từ khi con còn tạm cư ở trong bụng mẹ rồi còn gì?!”

“Nhìn con cười, nghe con khóc, ngắm con ti mẹ, ngắm các anh chị con tíu tít bên con suốt ngày” là những việc khiến Hoàng Bách cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc

Tuy nhiên anh cũng chia sẻ: “Những ngày con mới ra đời cũng là những ngày căng thẳng và quyết định nhất trong sự nghiệp của bố, những ngày bố cần phải tập trung tối đa cả sức lực lẫn tinh thần cho dự án mới của mình. Bố biết, bằng cách này hay cách khác, bố sẽ bù đắp cho con, cho bố những trống vắng mà bố đã lựa chọn.”

Trong tâm thư gửi con trai, Hoàng Bách cho biết anh cảm thấy tiếc nuối vì không thể dành nhiều thời gian cho con hơn được

Bên cạnh việc bày tỏ cảm xúc của bản thân khi con trai chào đời, Hoàng Bách còn gây xúc động khi nhắc tới vợ của mình. Anh viết:

“Nhưng với mẹ con, là cả một sự khó khăn, mẹ đã quen với sự có mặt của bố mỗi khi các con chào đời. Vẫn rất khó khăn với mẹ, với cả bố nữa, con trai ạh! Người ta vẫn nói làm mẹ là thiên chức tự nhiên như kiểu đương nhiên ấy. Bố cho là không đương nhiên, con ạ, bố đã bên cạnh mẹ cả 3 lần, lần nào cũng là cả một lựa chọn của sức khoẻ, của thời gian sống và đôi khi là sinh tử. Không đơn giản chút nào đâu con trai.”

“Nhưng mà mẹ con đã lựa chọn và làm rất tốt việc của mình. Bố con mình cũng phải thế thôi” Hoàng Bách nhắn nhủ con trai

Nam ca sĩ còn khiến nhiều người bật cười khi 'hài hước' phân chia công việc cho mình và con trai:

“Việc của bố thì đơn giản hơn rồi, bố chỉ cần lo kiếm thêm tiền, dành nhiều hơn thời gian cho gia đình và chăm sóc sức khoẻ bản thân thật tốt để đủ sức chơi với mấy cái tàu há mồm. Con thì khó hơn một chút, cũng phải tính toán tập trung làm sao cứ chăm ăn chăm ngủ chăm ị, lại ít khóc và thức đêm lại cho bố mẹ ngủ.”

Hoàng Bách cũng cho biết thêm, anh yên tâm khi ra khỏi nhà, đi làm vì vợ và con mới sinh ở nhà có các điều dưỡng viên hỗ trợ chăm sóc

Để kết thúc 'tâm thư' gửi con trai nhân dịp con tròn 1 tháng tuổi, Hoàng Bách không quên nhắn nhủ con trai sau này phải yêu thương và dành sự trân trọng biết ơn đến người mẹ của mình.

“Con trai ạ, con nhớ yêu mẹ thật nhiều nhé, mẹ con dũng cảm và vĩ đại lắm đấy! Lần đầu tiên vượt biển cùng mẹ, đón con trực tiếp ra đời, bố mới hiểu hơn, mỗi người mẹ là một siêu nhân và cần được chăm sóc, được yêu thương đến nhường nào…

“Còn nhiều điều bố muốn tâm sự lắm, con trai ạ, rồi bố con mình sẽ tiếp tục với nhau sau. Con trai nhớ hay ăn chóng lớn và đừng quấy đêm cho mẹ ngủ nhé! Yêu con, yêu mẹ con và anh chị con, bố yêu gia đình mình hơn tất cả mọi điều trên thế giới này!.” 

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Gia Hào

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất