Giải Trí

Hoàng Bách khoe ảnh siêu âm đứa con thứ ba, mặt giống hệt bố

Cẩm Lan
Chia sẻ

Ông bố Hoàng Bách khoe ảnh siêu âm đứa bé thứ ba sắp sinh, gương mặt của đứa bé gây chú ý.

Gia đình Hoàng Bách - Thanh Thảo đang háo hức đón chờ thành viên thứ 5 sẽ chào đời trong năm nay. Được biết, Thanh Thảo hiện đang mang bầu tháng thứ 6 và đây là một thai kỳ “ngoài kế hoạch”. Tuy vậy, vì đã có kinh nghiệm trong hai lần mang thai 2 bé Tê Giác, Meo Meo nên Thanh Thảo đã rất nhanh chóng sắp xếp công việc, chú tâm chăm sóc thai kỳ. Cùng với đó, cô cũng thoải mái chia sẻ những bí quyết, kinh nghiệm mang thai mà mình tích lũy được và đang áp dụng với người theo dõi.

Mới đây, ông bố Hoàng Bách chia sẻ hình ảnh siêu âm của bé thứ ba. Một phần đường nét khuôn mặt được bật mí, dự đoán đứa bé sau này sẽ giống hệt bố.

Hình ảnh siêu âm của bé tròn 6 tháng tuổi.

Bài đăng của nam ca sĩ thu hút nhiều lượt quan tâm, bình luận của bạn bè và khán giả. Mọi người vào chỉ ra điểm giống nhau giữa bé và bố Hoàng Bách “Quả mũi ko lạc được!!!!”, “Giống Tê Giác rồi”…Đồng thời, một số người thắc mắc giới tính của đứa bé nhưng nam ca sĩ vẫn giữ bí mật.

Mới đây, Hoàng Bách đã cùng gia đình có chuyến du lịch trên đảo hoang đầy thú vị. Trong 2 ngày tại đây, nam ca sĩ đã tạm rời xa cuộc sống hiện đại khi nói không với tivi, điện thoại, internet… và tận hưởng cảnh đẹp hoang sơ cùng vợ.

Bà xã Hoàng Bách dự sinh trong năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Lan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất