Hoài Lâm: 'Một nửa' của tôi luôn tin tưởng ủng hộ tôi qua bao thăng trầm

Cát Cát
Chia sẻ

Hoài Lâm cho biết anh trở lại nghệ thuật cũng vì "một nửa" động viên khích lệ.

Trong danh sách nghệ sĩ tham gia biểu diễn trong đêm nhạc “Hẹn nhau ngày đó” tại Hà Nội, cái tên Hoài Lâm gây chú ý hơn cả bởi cách đây vài tháng, anh từng tuyên bố giải nghệ một thời gian. Đây cũng là lần đầu tiên giọng ca được Hoài Linh nhận làm con nuôi tái ngộ khán giả Hà Nội kể từ sau tuyên bố này.

Chia sẻ về lần trở lại này, Hoài Lâm tâm sự, anh quyết định vắng bóng trên sân khấu thời gian vừa qua là để tập trung chăm sóc gia đình nhỏ, đặc biệt là làm tốt vai trò của một người cha.

Trong quãng thời gian nghỉ hát, Hoài Lâm tự đặt ra cho mình những áp lực như làm thế nào để khi trở lại được khán giả đón nhận nhiều hơn. Anh cũng nhận ra âm nhạc là điều quan trọng nhất với mình. Có lẽ chính điều đó đã thôi thúc anh quay lại với sân khấu sớm hơn.

Cách đây không lâu Hoài Lâm tuyên bố giải nghệ và xuất hiện với tạo hình khác lạ

“Tôi đã ở ẩn khá lâu đi qua những trải nghiệm của đời thực và khao khát trở lại với âm nhạc. Chắc chắn tôi sẽ trở lại với diện mạo khác trước kia.” - Hoài Lâm thổ lộ.

Hoài Lâm thừa nhận, từ sau khi bước chân vào showbiz, anh cảm thấy bị “ngợp” nên cần thời gian để trải nghiệm một cuộc sống thực sự bình thường. Nam ca sĩ nửa đùa nửa thật, “một nửa” của anh luôn ủng hộ anh. Cũng chính cô đã khuyên anh đến khi quay trở lại phải thật nghiêm túc với công việc của một người ca sĩ.

Nhưng mới đây Hoài Lâm lại thổ lộ muốn quay trở lại con đường nghệ thuật sau những thăng trầm

Anh cho biết thời gian qua đã trải qua nhiều sóng gió và đôi lúc bị hụt hơi với cuộc sống mưu sinh

Trong đêm liveshow “Hẹn nhau ngày đó”, cùng với Hoài Lâm còn có nhiều giọng ca tên tuổi khác tham gia trình diễn, trong đó có Lệ Quyên và Quang Lê.

Chia sẻ cảm xúc khi về hát tại thủ đô Hà Nội, Lệ Quyên cho biết: “Mỗi khi trở về Hà Nội, Quyên luôn háo hức, hồi hộp và xao xuyến, bởi Hà Nội trong trái tim Quyên là quê hương yêu dấu mà ở đó có cả một trời kỷ niệm của tuổi thơ và những ngày tháng thanh xuân tươi đẹp.

Lệ Quyên nhớ mùa thu của Hà Nội với hơi heo may mỗi sớm mai, với những gương mặt phố thân quen, nhớ mặt hồ Tây sương mờ tím … Hà Nội luôn mang lại cho Lệ Quyên những điều thật nhất và cảm giác đúng nghĩa là được trở về nhà mình.”

Theo Quang Lê thì Lệ Quyên là tri kỷ của anh trên sân khấu, người đem lại cho anh cảm xúc rất riêng khi song ca.

Quang Lê từng hài hước ví von rằng: giọng hát của anh là “nước mắm” thuần Việt, còn giọng hát của Lệ Quyên là “pa tê ngoại”. Hai thứ tưởng chẳng liên quan, hoá ra lại hoà quyện đến tuyệt.

Lệ Quyên luôn dành tình yêu đặc biệt cho Hà Nội

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất