Giải Trí

Chuyện bây giờ mới kể: 18 tuổi mấy ai chiều mẹ như Hoa hậu Tiểu Vy!

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Nàng Hoa hậu Tiểu Vy không giấu nổi cảm xúc tự hào khi kể lại câu chuyện mua giày đắt tiền tặng mẹ sau khi đăng quang Hoa hậu vào năm 2018.

Hoa hậu Tiểu Vy luôn được biết đến như một trong những nàng Hoa hậu Việt Nam có lối sống giản dị bình dân nhất.

Đăng quang cũng đã gần 1 năm thế nhưng trên trang cá nhân của mình ngoại trừ những hình ảnh xinh đẹp kiêu sa khi dự sự kiện, làm mẫu ảnh thì Tiểu Vy hầu như chưa bao giờ khoe hình ảnh những món đồ hiệu hay ảnh đi ăn tại những nơi sang trọng đắt tiền.

Ngoài trừ được biết đến là một nàng Hậu xinh đẹp và có cuộc sống giản dị thì Tiểu Vy còn được biết đến như một người con ngoan, hiếu thuận của gia đình.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây khi được hỏi rằng Tiểu Vy có đầu tư tiền vào mỹ phẩm để chăm sóc dưỡng da hay để sắm những món đồ hàng hiệu cho mình hay không thì Tiểu Vy thật thà tiết lộ rằng hiện tại tuy đã làm ra tiền nhưng tất cả tiền kiếm được của Tiểu Vy cô đều gửi về hết cho mẹ của mình chứ không giữ lại mua sắm đồ hiệu cho bản thân.

Kể từ khi bắt đầu tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 mẹ Tiểu Vy đã luôn bên cạnh đồng hành và cổ vũ cho con gái

Tiểu Vy cho hay tuy gửi hết tiền cho mẹ nhưng những lúc nào cô hết tiền thì mẹ cô sẽ gửi tiền qua chuyển khoản lại cho Tiểu Vy

Vốn bản tính tiết kiệm nên sau khi đăng quang Hoa hậu, số tiền thưởng được của Tiểu Vy cũng được cô nàng cất giữ không dám tiêu xài.

Thế nhưng để bày tỏ lòng biết ơn đến người mẹ luôn đồng hành với mình trên mọi chặng đường thì Tiểu Vy đã 'chơi lớn' một phen khi bỏ ra gần 30 triệu đồng từ tiền thưởng Hoa hậu để mua một đôi giày hiệu tặng mẹ. Đó cũng là lần đầu tiên cô nàng bỏ một số tiền lớn để mua đồ hiệu.

Đôi giày YSL con gái tặng nên mẹ Tiểu Vy rất trân trọng giữ gìn, cô chỉ sử dụng ở những dịp thật đặc biệt

Tiểu Vy còn hài hước cho biết thêm tình hình hiện tại của đôi giày cô tặng mẹ đến nay đó là mẹ cô chỉ dám đi vài lần rồi đem cất vì vừa tiếc tiền vừa 'không nỡ'…

Có thể nói ngoại trừ việc đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi sắc đẹp khi chỉ mới 18 tuổi và nhận được nhiều sự quan tâm chú ý của nhiều người thì cuộc sống củaTiểu Vy hiện tại cũng khá đúng với lứa tuổi của mình.

Bên cạnh lịch trình tham dự các sự kiện với cương vị Hoa hậu Việt Nam 2018 thì hiện nay Tiểu Vy vẫn theo đuổi việc học trên trường và có sở thích làm đẹp, ăn hàng rong như bao bạn bè cùng trang lứa.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất