Giải Trí

Hình ảnh Mai Phương mãi mãi là phụ huynh lớp 1 khiến ai cũng chua xót

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Mới đây, Ốc Thanh Vân lại khiến nhiều người không khỏi xót xa khi chia sẻ lại hình ảnh cố nghệ sĩ đưa con gái đi học cách đây không lâu.

Tối 28/3, nữ diễn viên Mai Phương đã ra đi sau hơn một năm chống chọi với bệnh ung thư phổi. Thông tin trên đã khiến đồng nghiệp và khán giả không khỏi bàng hoàng. Tang lễ của nữ diễn viên cũng đã được diễn ra tại một nhà tang lễ ở TP HCM vào chiều 29/03.

Diễn viên Mai Phương qua đời: Vĩnh biệt cô gái luôn có nụ cười rạng rỡ kể cả khi bạo bệnh

Sau hơn 2 ngày từ khi Mai Phương qua đời thì mới đây, trên trang cá nhân của Ốc Thanh Vân, nữ diễn viên lại khiến nhiều người không khỏi xót xa khi chia sẻ hình ảnh Mai Phương đưa con gái đi học cách đây không lâu.

“22.11.2019, sau đợt trở nặng hồi tháng 9 năm ngoái, em hồi phục và tự lái xe đưa đón Lavie đi học nè. Hai chị em hay hẹn gặp nhau bên trường. Hôm ấy là có cô giáo của Cola gửi quà cho Lavie, nhờ mẹ Ốc đưa cho con”, Ốc Thanh Vân bày tỏ.

Ốc Thanh Vân chia sẻ khoảnh khắc Mai Phương đưa con gái đi học khiến nhiều người xúc động

Bên cạnh đó, Ốc Thanh Vân còn bày tỏ sự đau lòng của mình khi nhìn thấy 2 vòng hoa viếng từ trường mà con gái Lavie của Mai Phương đang theo học gửi đến: “Em chỉ mới là phụ huynh một học sinh lớp 1 thôi!”, cô chua xót viết.

Ốc Thanh Vân còn chia sẻ thêm, ngôi trường quốc tế mà con gái Mai Phương đang theo học đã tài trợ học phí 100% cho Lavie từ mẫu giáo cho đến khi bé vào đại học. Do đó mà trong thời gian điều trị bệnh của mình, Mai Phương đã phần nào được nhẹ gánh nỗi lo.

Ốc Thanh Vân xót xa khi nhìn 2 vòng hoa từ trường của Lavie gửi đến

Ốc Thanh Vân là người bạn thân thiết nhất của Mai Phương, không chỉ luôn đồng hành trong quãng thời gian Mai Phương điều trị bệnh mà Ốc Thanh Vân còn nhận làm mẹ nuôi của bé Lavie.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất