Giải Trí

Diện mạo con tương lai từng được Đông Nhi - Ông Cao Thắng 'nhá hàng' lại gây sốt

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Trước đây Đông Nhi - Ông Cao Thắng từng khoe hình ảnh con tương lai của mình được sửa từ app chỉnh ảnh.

VỢ CHỒNG NHI THẮNG - YÊU LÀ CƯỚI | Official MV

Sau 10 năm bên nhau và một đám cưới được tổ chức đầy cổ tích, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã chính thức về chung 1 nhà vào hồi cuối năm 2019 dưới sự chúc phúc của đông đảo người hâm mộ và bạn bè nghệ sĩ. Và mới đây, cặp đôi tiếp tục khiến cả showbiz “vỡ òa” khi chính thức xác nhận chuẩn bị đón chào một em bé đầu lòng.

Theo đó, Đông Nhi đã chia sẻ bức ảnh chụp cùng Ông Cao Thắng với tờ phiếu siêu âm lên trang cá nhân. Nữ ca sĩ còn cho biết thêm thiên thần nhỏ của cô đã được 3 tháng, lớn lên khỏe mạnh trong sự chờ mong của ba mẹ.

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng xác nhận “có tin vui” sau gần nửa năm về chung một nhà

Trong niềm vui hân hoan của Đông Nhi và Ông Cao Thắng, rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp cũng như người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng tới cặp đôi. Bên cạnh đó, không ít cư dân mạng đã nhanh tay “đào lại” bức ảnh diện mạo con đầu lòng của Đông Nhi và Ông Cao Thắng từng được cả hai “nhá hàng” trên mạng xã hội trước đây. Tuy bức ảnh này chỉ là sản phẩm được sửa từ app chỉnh ảnh nhưng cũng đã khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích.

Hình ảnh diện mạo con tương lai từng được Đông Nhi - Ông Cao Thắng 'nhá hàng' trước đây

Qua hình được chỉnh sửa tử app, điều đầu tiên mọi người nhận thấy chính là Đông Nhi và Ông Cao Thắng có “nét phu thê” khi ngày càng giống nhau đến khó tin. Từ đó có thể suy ra con đầu lòng của cả hai, chắc hẳn sẽ sở hữu nhan sắc “cực phẩm” được thừa hưởng từ bố mẹ, kể đến như đôi mắt to tròn, làn da trắng hồng và gương mặt phúc hậu.

Hiện tại, thông tin Đông Nhi và Ông Cao Thắng mang thai con đầu lòng đang khiến dân mạng vô cùng quan tâm

Nhiều người còn nhận xét, nhóc tỳ nhà Đông Nhi và Ông Cao Thắng chưa chào đời đã “gây bão” cộng đồng mạng thế này rồi thì trong tương lai chắc hẳn còn nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý từ mọi người hơn

Thử tưởng tượng cô/cậu bé con của cặp đôi sau này sẽ tự giới thiệu với mọi người: “Xin chào các bạn, bố mình là Ông Cao Thắng, còn mẹ mình là Đông Nhi” thì sẽ “oách” thế nào nhỉ?

Một lần nữa, xin chúc mừng vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng!

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất