Giải Trí

Hiền Thục tiết lộ điều bất ngờ trong tâm thư gởi con gái

Cẩm Lan
Chia sẻ

Tâm thư từ mước Mỹ xa xôi thấm đẫm yêu thương của Hiền Thục gởi con gái khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Ca sĩ Hiền Thục là một trong những bà mẹ đơn thân đáng nể phục nhất nhì showbiz Việt. Giọng ca “Nhật kí của mẹ” luôn biết cách dạy con dù ở cách xa con. Mới đây, trên trang cá nhân, Hiền Thục vừa viết những dòng tâm sự thấm đẫm nỗi nhớ dành cho con gái Gia Bảo từ Mỹ. Ngoài ra, cô còn khiến các bà mẹ phải nể phục bởi cách dạy con vô cùng cứng rắn nhưng thực tâm vẫn thương con vô điều kiện.

Thư cho Bảo.

Mẹ đi bộ 31 phút hôm qua. Từ nhà đến HEB gần nhất khoảng 2,1 km. Cả ngày dường như chỉ cắn hạt dưa dài cho đến tối. Tự dưng không muốn ăn gì, hoặc có khi đã vừa qua ngày mặt trăng nên mẹ bớt ăn hẳn lại. Nhưng khoảng 7:00 đói, mẹ ăn 1 chén canh khoai mỡ và 3 cục sườn non nhỏ.

Xong thì bụng ọc ạch thở không nổi, ngồi tí mệt quá nên dùng ý chí lếch bộ ra siêu thị. Ở đó mẹ đi dạo gần hết cái chợ. Lần đầu tiên mua cho mình thực phẩm để nấu bữa sáng kiểu Mỹ. Chưa thử nhưng cố làm xem có ra gì không. Nếu thành công thì chuẩn bị cho con mấy bữa.

Con gái Hiền Thục.

“Dạo quanh gian đồ lạnh, nhìn vào trong, mẹ thò tay định lấy cây kem sô cô la, tự dưng thấy tim mình thắt lại. Mẹ nhớ con gái chiều nào đó với ánh mắt thiết tha: Mẹ ơi! Con ăn 1 cây kem được không? Mẹ khóc… mẹ thương nó luôn thích ăn kem mà phải sợ mẹ không dám ăn trước mặt. Cái buổi chiều mới đây thôi… mẹ thương quá…”, Hiền Thục chia sẻ.

Hiền Thục một thân một mình nuôi con suốt 17 năm qua.

Từng câu chữ của Hiền Thục khiến người đọc thấu hiểu được nỗi nhớ con da diết. Tuy nhiên, dù yêu thương con vô điều kiện nhưng người mẹ vẫn răn đe, nghiêm khắc với con.

Năm 20 tuổi, Hiền Thục hạ sinh con gái Gia Bảo và một thân một mình nuôi con suốt 17 năm qua. Nữ ca sĩ “Nhật ký của mẹ” từng nhiều lần khiến công chúng rơi nước mắt khi chia sẻ những nỗi niềm khi nuôi con. Được biết, một thời gian nữa con gái cô sẽ sang nước ngoài du học.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Lan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất