Giải Trí

Hiếm chân dài nào sướng Lê Thúy: Chồng đã đẹp trai lại còn chiều vợ hết nấc

Ngân Anh
Chia sẻ

“Chồng tôi trước khi thức dậy để đi làm bất kể giờ nào 4h sáng hay 5 - 6h sáng anh ấy đều hôn tôi và thì thầm chồng đi làm vợ nha”.

Trên trang cá nhân của mình, Lê Thúy khiến nhiều người thầm ghen tị khi chia sẻ 1 dòng trạng thái dài về ông xã Đỗ An của mình. Kèm theo đó là hình ảnh 2 vợ chồng vô cùng tình tứ.

Nữ người mẫu chia sẻ “Chồng tôi trước khi thức dậy để đi làm bất kể giờ nào 4h sáng hay 5-6h sáng anh ấy đều hôn tôi và thì thầm chồng đi làm vợ nha. Tới chỗ làm đến tầm 8h sáng thì anh ấy sẽ nhắn cho tôi vợ dậy chưa, vợ ngủ ngon không, hôm nay vợ làm gì .

Chiều đến anh ấy lại nhắn vợ đang ở đâu có đi cafe với bạn bè cho vui không. Tối hoặc đêm đến anh ấy về tới nhà bất kể tôi đang ở đâu trong nhà, nhà tắm, hay nằm trên sofa xem phim đợi chồng tôi về thì anh ấy len lén như con mèo rồi hù một cái chồng về rồi, rồi ôm tôi hun lấy hun để.

Nhiều lúc tôi thấy phiền và lố quá tôi lại nổi cáu với chồng tôi bảo anh thôi đi mệt quá, chồng tôi nhẹ nhàng xin lỗi vợ làm vợ không vui… rồi nhỏ nhẹ chồng đi tắm nha (với vẻ mặt đầy tội nghiệp ). Thực ra những ngày chồng tôi đi làm về tôi nổi cáu là hôm đó trong tôi đang không vui những chuyện gì đó”.

Không những thế, Lê Thúy còn tiết lộ rằng ông xã có những thói quen không thể tập được khi làm việc. Và hiện tại, người đẹp đã dần quen với những việc đó :

Cuối cùng thì giờ tôi cũng quen với những thói quen không thể tập được của chồng tôi các bác ạ, bây giờ ổng làm việc là tôi cứ gọt trái cây đem lại gần đút cho ăn rồi giả bộ khen cái này chồng vẽ đẹp quá ha, vẽ gì vậy, job này quay gì vậy nhiều tiền không. Trời không chịu đất thì đất phải chịu trời, cũng giống như giờ chồng tôi chịu một đống tính xấu của tôi vậy đó”.

Rất nhiều bạn bè, người hâm mộ đã vào chia sẻ rằng ghen tị với tình cảm vợ chồng của Lê Thúy. Hoa hậu Mai Phương Thúy nói rằng “Đáng yêu quá” thì diễn viên Tú Vi lại cảm thán rằng “Dễ thương ghê, hạnh phúc văn minh”.

Tháng 1/2015, Lê Thúy và Đỗ An về chung 1 nhà. Đám cưới được tổ chức vấp phải không ít những ít kiến trái chiều. Đa phần họ chê bai ngoại hình của nữ người mẫu không có nét đẹp để gọi là “xứng đôi vừa lứa” với ông xã hay việc Đỗ An đang cố che đậy giới tính của mình.

Thế nhưng hơn 4 năm bền bỉ bên nhau, cặp đôi đã chứng minh cho người khác thấy được hạnh phúc mà mình đang nắm được.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất