Giải Trí

Hé lộ căn biệt thự 24 triệu USD nội bất xuất, ngoại bất nhập nơi Taylor Swift chỉ dành để “xõa” với bạn bè

Hải Phạm
Chia sẻ

Rất nhiều người tò mò về căn biệt thự 24 triệu USD nội bất xuất, ngoại bất nhập nơi Taylor Swift chỉ dành để "xõa" với bạn bè.

Taylor Swift nổi tiếng với nhiều khối bất động sản trong làng giải trí, từ New York cho tới Nashville, Beverly Hills đến Rhode Island… đều có những căn biệt thự triệu đô của cô.

Một trong số đó là căn biệt thự rộng lớn ở Rhode Island được gọi với cái tên High Watch. Căn biệt thự bên bờ biển này được định giá khoảng 24 triệu USD và được nữ ca sĩ mua với giá 17,75 triệu USD.

Căn biệt thự có 8 phòng củ, một hồ bơi nước nóng, nhiều lò sưởi trải rộng trên hơn 5 mẫu đất với một nhà để xe và đường cho xe chạy kỳ lạ bậc nhất trong các căn biệt thự.

Trần của căn biệt thự được thiết kế khá cao giúp cho những căn phòng tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Một phòng ăn lớn cho những bữa tiệc lớn của nữ ca sĩ. Cô cũng thường xuyên tổ chức ăn uống ở đây với bạn bè.

Kể từ khi mua căn biệt thự này vào năm 2013, Taylor đã tổ chức nhiều bữa tiệc với bạn bè trong đó có một đội hình những cô gái nóng bỏng khiến công chúng không khỏi xuýt soa khen ngợi. Thậm chí, trong một bữa tiệc của mình, cô còn lắp hẳn một cầu trượt lớn bên cạnh bể bơi.

Khách mời thường xuyên của Taylor là những chân dài đình đám như Karlie Kloss, Cara Delevigne, Gigi Hadid, Ryan Reynolds & Blake Lively…

Căn biệt thự High Watch được xây dựng vào những năm 1920 trên ngọn đồi có tên của căn biệt thự bên bờ vịnh Narragansett tuyệt đẹp. Những năm 60 thế kỷ trước, căn biệt thự thuộc quyền sở hữu của Standard Oil Rebekah West Harkness.

Khi đó, những vũ công thường được nhìn thấy trong khuôn viên của căn biệt thự khi người chủ thành lập công ty riêng của mình và có những buổi liên hoan có âm nhạc.

Trong một phán quyết gần đây, Tòa án Tối cao Rhode Island đã cho phép người chủ sở hữu lập hàng rào để bảo vệ sự riêng tư của mình khỏi người khác khi họ có mặt ở bãi biển. Nữ ca sĩ cũng thích thú với quyền riêng tư của mình được bảo vệ.

Chia sẻ

Bài viết

Hải Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất