Giải Trí

Hậu ly hôn Giả Nãi Lượng, Lý Tiểu Lộ thường xuyên khoe ảnh vui chơi với Điềm Hinh

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Trong khi Lý Tiểu Lộ thường xuyên khoe ảnh vui chơi với Điềm Hinh thì nhiều người không khỏi thắc mắc khi lâu lắm rồi không thấy Giả Nãi Lượng xuất hiện bên con gái.

Từ ngày Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ xác nhận ly hôn tới nay thì trên trang cá nhân của Lý Tiểu Lộ, cô liên tục chia sẻ những hình ảnh, khoảnh khắc vui chơi với con gái nhỏ Điềm Hinh để thu hút sự chú ý của mọi người.

Mới đây, Điềm Hinh tiếp tục gây sốt khi xuất hiện trong video clip livestream của mẹ. Con gái của cặp đôi được khen ngày càng đễ thương và có thể nhận thấy càng lớn cô bé càng giống bố.

Hậu ly hôn Giả Nãi Lượng, Lý Tiểu Lộ thường xuyên khoe ảnh vui chơi với Điềm Hinh

Điềm Hinh gây sốt với gương mặt dễ thương, không chỉ vậy còn rất hiểu chuyện và đáng yêu

Hai mẹ con vui vẻ chơi đùa với nhau trên sóng livestream

Sau khi những hình ảnh của Lý Tiểu Lộ và Điềm Hinh được chia sẻ, cư dân mạng xứ Trung đã để ý rằng gần đây không có thông tin nào về Giả Nãi Lượng và con gái nhỏ. Hai bố con hầu như là không gặp nhau.

Trước đó vào ngày 23 tháng 10, ngày sinh nhật của Điềm Hinh, Lý Tiểu Lộ đã tổ chức một bữa tiệc sinh nhật mừng 7 tuổi cho cô bé tại một nhà hàng với sự có mặt của rất nhiều bạn bè và người thân của Điềm Hinh đến chung vui nhưng trong buổi tiệc lại không có sự xuất hiện của Giả Nãi Lượng.

Lý Tiểu Lộ vui vẻ rạng rỡ chụp hình cùng Điềm Hinh trong ngày sinh nhật của con gái mà không có bóng dáng của Giã Nải Lượng

Ở tuổi lên 7, Điềm Hinh được mọi người nhận xét là ngày càng lộ rõ nét xinh đẹp, đáng yêu và thông minh, kháu khỉnh khiến nhiều người quý mến ngay từ cái nhìn đầu tiên

Nhiều người cho rằng, có lẽ vì đang trong thời điểm đại dịch Corona hoành hành nên Giả Nãi Lượng và con gái Điềm Hinh hạn chế gặp nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất