Đẹp

Sau 10 năm ròng rã, Luna rời SM Ent tưởng sự nghiệp ca hát sẽ khởi sắc, kết quả lại đi bán hàng online

Minh Minh
Chia sẻ

Là vocalist số 1 Kpop, các fan đều nghĩ rằng Luna rời SM Ent để tập trung vào sự nghiệp ca hát. Ai ngờ nữ idol mở một show room riêng chuyên bán mĩ phẩm online.

Sau 10 năm bị công ty quản lý hắt hủi, F(x) không tan rã nhưng các thành viên lần lượt dứt áo tìm ngôi nhà mới. Là vocalist số một Kpop, các fan đều nghĩ rằng Luna rời SM Ent để tập trung vào sự nghiệp ca hát. Ai ngờ nữ idol chuyển ngạch sang bán mĩ phẩm online.

Tài khoản instagram ‘Luna Room 6’ được Luna dùng để nhận order sản phẩm BB cushion trước khi chính thức bán hàng với số lượng lớn. Cô nàng nhiệt tình lăng xê cho thương hiệu mĩ phẩm FASCINAR, nhận order qua tin nhắn riêng DM.

Tuy nhiên, những người follow Luna đều là fan cứng của F(x) 10 năm nay, hầu hết đều thấy thất vọng với hành động này của nữ idol. Niềm tin bấy lâu sụp đổ khi idol chủ động mời chào fan mua hàng online qua mạng.

‘Lulu nhận order số lượng lớn lần 2 nha #FASCINARCushion đang có mức giá thấp là 44.000 won (~ $ 40 USD) +++ bao gồm cả lõi dự trữ !! Từ ngày 17 lúc 10 giờ sáng đến 12 giờ sáng, ngày 19 Luna Room 6 mở cửa lúc 6 ~ 8 giờ tối (17,18,19)’ - Nội dung 1 bài đăng bán hàng của Luna.

‘Cảm ơn mọi người đã tin tưởng mình và order mĩ phẩm. Chúng ta gần đạt được mục tiêu đề ra rồi. Lulu cảm động muốn rơi nước mắt. FASCINAR Cushion rất tốt cho các bạn có da nhạy cảm hoặc hay nổi đốm đỏ. Loại phấn nền này không mang lại cảm giác nặng nề chút nào nếu bạn apply từng chút một. Dùng vào buổi sáng da bạn sẽ ngậm nước cả ngày mà không cần dặm lại. Nếu bạn dùng hashtag #FASCINARCushion cùng ý kiến cảm nhận, Lulu sẽ gửi tặng bạn một món quà đặc biệt’ - Nội dung bán hàng trên insta của Luna.

Nhiều người còn tỏ ra tức giận vì hãng mĩ phẩm Luna giới thiệu không hề có tên tuổi rõ ràng, thậm chí không hiện kết quả trên thanh tìm kiếm. Instagram của Luna tràn ngập những lời chỉ trích từ cả fan và non-fan.

‘Fan của bạn hẳn sẽ buồn lắm. Tôi thấy mừng vì bạn được tự do làm những gì mình thích sau khi rời khỏi SM. Nhưng bạn nên làm gì đó chính đáng hơn chứ? Sao không mở hẳn một cửa hàng đàng hoàng để bán chúng? Những sản phẩm này còn chẳng có tên tuổi rõ ràng nhưng bạn lại kêu gọi mọi người mua nhiều lần. Bạn đang đùa đấy à?’

‘Thật là quá thất vọng. Khi fan nói bạn hãy làm những gì mình muốn, ý của họ không phải thế này’

‘Không thể tin được fan cứng 10 năm như tôi lại có ngày vỡ mộng thế này’

‘Bạn muốn gì đây? Cố tỏ ra dễ thương để mọi người làm theo ý mình hả?’

‘Tại sao lại làm tới mức này? Từ bao giờ mà đẳng cấp của Luna lại thấp thế?’

‘Tôi luôn ủng hộ hết sức cho sự nghiệp của bạn và bạn làm tôi trông như một đứa ngốc’

‘Mẫu người lý tưởng của tôi trở thành một đại lý bán lẻ. Tôi vui vì cô ấy sống tự do hơn ngày trước nhưng chứng kiến việc này làm tôi thấy buồn vô cùng’.

Trước đó Luna đã kêu gọi mọi người order mua toner nhưng không bị chỉ trích nặng nề. Có lẽ các fan nghĩ rằng cô nàng chỉ vui lên nhận order một lần, ai ngờ sự việc đã đi xa hơn trở thành sự nghiệp nghiêm túc. Chẳng có lẽ xa SM thì Luna cũng xa luôn tài năng ca hát tuyệt vời của mình?

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất