Giải Trí

Hailey Baldwin trải lòng về những khó khăn sau khi kết hôn với Justin Bieber

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Hailey Baldwin thừa nhận cô từng bị áp lực vì sức khỏe của Justin Bieber, cô cũng tiết lộ lý do hoãn đám cưới đến tận 1 năm dù đã đăng ký kết hôn từ cuối tháng 9/2018.

Mới đây, trong cuộc phỏng vấn với tạp chí ELLE, Hailey Baldwin đã có những chia sẻ về cuộc sống của mình sau khi kết hôn với nam ca sĩ nổi tiếng thế giới Justin Bieber. Theo đó Hailey Baldwin thừa nhận cô từng bị áp lực vì sức khỏe của Justin Bieber, đồng thời cũng tiết lộ lý do hoãn đám cưới đến tận 1 năm dù đã đăng ký kết hôn từ cuối tháng 9/2018.

Hình ảnh của Hailey Baldwin trên tạp chí ELLE số mới nhất

Nói về cuộc sống hậu kết hôn của mình, người đẹp 23 tuổi chia sẻ: “Tôi thích được về nhà hơn là đi du lịch, tôi cố gắng đọc nhiều sách hơn là lướt điện thoại trên giường. Chúng tôi có một quy tắc chung là không dùng điện thoại khi bên cạnh nhau trừ khi thật sự cần thiết”.

Nàng mẫu đình đám cũng thừa nhận rằng, Justin Bieber đã chín chắn hơn sau khi kết hôn và cho rằng anh là một người chồng tuyệt vời.

Hailey Baldwin luôn dành thời gian chăm sóc hai chú mèo Sushi, Tuna và xem phim cùng chồng

Về lý do hoãn đám cưới đến tận 1 năm dù cả hai đã đăng ký kết hôn từ cuối tháng 9/2018. Hailey Baldwin cho biết: “Lúc chúng tôi mới kết hôn thì chúng tôi chỉ đang trong giai đoạn tìm hiểu cuộc sống chung là như thế nào. Tôi cảm thấy việc tổ chức lễ cưới vào thời điểm đó sẽ rất bận rộn và căng thẳng”.

Cô cũng cho biết giai đoạn đầu của cuộc hôn nhân, hai vợ chồng đã gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống vì Bieber mắc bệnh Lyme vào cuối năm ngoái và phải áp dụng vô số phương pháp điều trị.

“Thật khó khăn vì những người bên ngoài cứ bàn tán nói rằng Bieber giống một con nghiện và trông anh ấy thật ốm yếu khi mà sự thật anh ấy thật sự không khỏe và chúng tôi cũng không biết tại sao. Tôi đã cố gắng tìm hiểu điều gì đang xảy ra.

Bây giờ thì anh ấy hoàn toàn khoẻ mạnh. Mất khoảng một tháng trời để một người vợ mới cưới như tôi giúp chồng tìm hiểu chuyện gì đang xảy ra với sức khoẻ của anh ấy. Giờ thì anh ấy đã hoàn toàn khỏe mạnh. Đương nhiên, trong lúc trải qua những điều đó, tôi đã cảm thấy đấy không phải là thời điểm thích hợp để lễ cưới diễn ra” Hailey Baldwin trải lòng.

Vì tình trạng bệnh tình của Justin nên cặp đôi đã phải hoãn hôn lễ 1 năm dù đã đăng ký kết hôn vào cuối tháng 9/2018

Sau thời gian dài điều trị, và Bieber cuối cùng cũng được Hailey động viên để bước ra khỏi cuộc sống cá nhân đầy rẫy muộn phiền của mình. Bên cạnh đó sự yêu thương từ Justin Bieber cũng đã giúp Hailey Baldwin vượt qua rào cản trong cuộc sống.

Cả hai đã có một đám cưới như cổ tích vào ngày 30-9-2019

Hailey Baldwin xinh đẹp trong chiếc váy cưới.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất