Giải Trí

Hà Tăng và ông xã khiến fan thốt lên: Đúng là trời sinh một cặp!

Hà Đan
Chia sẻ

Bức ảnh của Hà Tăng và ông xã đang khiến nhiều người “phát sốt” vì quá giống nhau.

Kết hôn từ năm 2012, sau 7 năm hôn nhân, cuộc sống của Hà Tăng vẫn khiến nhiều người ghen tị vì quá viên mãn. Cô có ông xã đẹp trai, thương vợ. Có 2 nhóc tì kháu khỉnh.

Sau 7 năm bên nhau, tình cảm vợ chồng của Hà Tăng vẫn mặn nồng như ngày nào. Trên trang cá nhân của mình, “ngọc nữ” thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau.

Mới đây, bức ảnh selfie của Tăng Thanh Hà cùng với ông xã Louis Nguyễn khiến nhiều người “bấn loạn”. Ai nấy đều nói rằng, 7 năm ở bên nhau cả hai ngày càng giống nhau nhiều hơn, và tướng phu thê là có thật. Người ta nói càng ở gần nhau, vợ chồng sẽ trông càng giống nhau. Cặp đôi “vàng” của showbiz Việt này cũng không ngoại lệ.

Cùng sở hữu gương mặt thon gọn, nụ cười tươi rực rỡ và các đường nét thanh mảnh trên khuôn mặt, có thể nhận thấy được cuộc sống hạnh phúc của cả 2. Ngoài ra cả hai vợ chồng còn rất thích đi du lịch, tham gia hoạt động ngoài trời.

Kể từ sau khi kết hôn, Tăng Thanh Hà quyết định rời showbiz để hỗ trợ kinh doanh cho gia đình. Ngoài ra, người đẹp còn ít xuất hiện ở các sự kiện giải trí để toàn tâm toàn ý lo cho gia đình hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Đan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất