Giải Trí

Con trai út Trà My Idol tiếp tục khiến cư dân mạng phát cuồng với gương mặt 'tếu táo'

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Những biểu cảm ngộ nghĩnh dễ thương của nhóc tì nhà Trà My Idol đã khiến nhiều bạn bè và người hâm mộ của cô không ngừng trầm trồ và thích thú.

Là một trong những bà mẹ bỉm sữa hot nhất showbiz Việt với 2 cậu con trai kháu khỉnh, tuy đã không còn tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật nhưng Trà My Idol vẫn luôn thu hút sự quan tâm và chú ý của mọi người.

Đặc biệt nữ ca sĩ rất thoải mái trong việc chia sẻ hình ảnh của các con mình lên mạng xã hội. Mới đây Trà My Idol tiếp tục đốn tim người hâm mộ và bạn bè của mình khi đăng tải loạt ảnh ghi lại khoảnh khắc ngộ nghĩnh đáng yêu của con trai thứ 2 mới sinh vào tháng 5 vừa qua.

Trà My Idol chia sẻ ảnh con trai và nhận xét thấy con trai giống như “hề”

Bên dưới bài đăng của Trà My không riêng gì người hâm mộ mà các nghệ sĩ Việt như người mẫu Trang Trần, Lê Thuý, Trà Ngọc Hằng, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa… cũng để lại bình luận thể hiện sự “phát cuồng” với cậu bé.

Đây không phải lần đầu tiên con trai út nhà Trà My làm dậy sóng mạng xã hội. Nhiều người cho rằng nhìn mặt cậu bé là dù có đang buồn thì cũng sẽ thấy 'vui hết nấc' rồi.

Gương mặt mũm mĩm và cực “tếu” của con trai Trà My nhiều lần khiến mọi người thích thú

Đây là gương mặt 'hờn cả thế giới' của cậu bé khi bị mẹ 'ép' uống thuốc

Và đây là lúc cười không thấy mặt trời

Được biết cậu bé có tên thân mật là Hayden

Chưa đến 1 tuổi nhưng con trai mới sinh của Trà My Idol đã nhận được 'rổ' fan cứng cho sự bầu bĩnh đáng yêu với nhiều biểu cảm hài hước ngộ nghĩnh trên khuôn mặt mình

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất