Giải Trí

Giữa tin đồn ly hôn, Song Hye Kyo nắm tay người đàn ông không phải Song Joong Ki

Cẩm Lan
Chia sẻ

Hành động cực tình cảm của cặp đôi Lưu Đức Hoa và Song Hye Kyo gây chú ý.

Tối qua (ngày 14/4), lễ trao giải Kim Tượng lần thứ 38 đã chính thức được tổ chức tại Hong Kong. Là một trong những sự kiện điện ảnh nổi bật, không khó hiểu khi lễ trao giải này nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Ngoài dàn khách mời là những nghệ sĩ có cống hiến cho điện ảnh Cbiz một năm qua, sự xuất hiện của nữ thần màn ảnh Hàn - Song Hye Kyo cũng đặc biệt gây chú ý.

Điều gây chú ý nhất là vợ Song Joong Ki nắm chặt tay thiên vương Lưu Đức Hoa khi bước ra thảm đỏ trao giải. Người hâm mộ đặt câu hỏi nếu Song Joong Ki sẽ phản ứng như thế này nếu thấy hình ảnh này.

Song Hye Kyo nắm tay người đàn ông khác trên sân khấu, không phải Song Joong Ki.

Đáng yêu nhất trong sự kiện chính là thời điểm Lưu Đức Hoa trên bục khách mời trao giải đã cảm ơn bằng tiếng Hàn và giới thiệu cái tên Song Hye Kyo với tất cả mọi người. Lúc đó, Song Hye Kyo cũng chào và cảm ơn lại nam Thiên vương bằng tiếng Hoa. Màn đối đáp cực dễ thương của bộ đôi này khiến fan phát sốt. Thậm chí tên của hai người còn lọt top từ khóa tìm kiếm trên mạng.

Đồng thời, nhan sắc có phần già dặn của Song Hye Kyo khiến nhiều người chú ý, nhiều ý kiến cho rằng dù Song Hye Kyo bắt đầu có dấu hiệu tuổi tác nhưng nhan sắc của cô vẫn rất nổi trội.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Lan

Tin mới nhất